ปรึกษาปัญหาประกันทางโทรศัพท์คะ

กระทู้สนทนา
ไม่รู้ว่าจะต้องตั้งกระทู้ห้องไหนดีคะ แต่ผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

เรื่องคือ ดิฉันพึ่งช่วยสมัครบัตรเครดิตของแบงค์สแตนดาร์ชาร์เตอร์ และมีคนของไทยประกัน โทรมาแนะนำ ให้ทำประกันครอบครัว โดยเสียเดือนละ1กว่าบาท 6เดือน แต่คุ้มครอง1ปี ชื่อโครงการ PAแม๊ก ตอนแรกดิฉันบอกไม่ว่าไม่ทำ เค้าบอกว่าเป็นส่วนหนึ่งของการมีบัตรเครติด จะจัดส่งกรมธรรม์ให้ภาย7วัน และดิฉันถามเค้าว่า ปีแรกทำให้ฟรีหรอ เค้าไม่ตอบคุยเรื่องอื่นๆ และพยายามชื่อ ผู้รับผลประโยชน์ จนสุดท้ายหลังจาดเค้าก็ทวนเงื่อนไขค่ารักษา  พร้อมจ่ายตังค์ เค้าบอกให้พูดคำว่าตกลง ดิฉันก็ตกใจ และถามย้ำอีกรอบ ว่าจะต้องจ่ายเลยใช้ไหม งั้นฉันก็ไม่ทำ เพราะคิดว่าฟรีปีแรก เค้าอ้างว่ากรมธรรม์ได้เสร็จสิ้น จะจัดส่งให้ภาย7วัน ดิฉันก็ก็เถียงว่าจะเสร็จได้ยังไง ยังไม่ได้ตอบตกลงเลย และดิฉันก็เข้าใจผิดคิดว่าฟรีปีแรก เค้าอ้างว่าระบบบันทึกไว้หมดแล้ว ยังไงก็สมบูรณ์

อยากถามว่าแบบนี้ดิฉันต้องทำยังไงบ้าง จะยกเลิกบัตรเครดิต หรือต้องตรวจสอบยังไง เผื่อจะไม่ต้องเสียเงินคะ (ไม่น่าช่วยเค้าทำเลยอ่ะ มีแต่คนโทรมาแนะนำ โน้นนี้ มากมาย น่าเบื่อมากๆ)

ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่