ทรู​ ถามชื่อนามสกุลเท่ากับตกลงเปลี่ยนแพ็กเก็จ​

ช่วยด้วยย!!! ตามหัวข้อเลยค่ะ  สดๆร้อนๆ​ พนักโทรมาและแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็กเก็จ​  ว่าจะตัดสายทิ้งแล้วแต่ก็ฟังก่อน​ พนักงานอธิบายโปรโมชั่น​เสร็จ​ เราตอบไปว่าค่ะ​ แล้วถามชื่อ.... ใช่ไหมคะ​ ขอทราบนามสกุล​   พนักงาน​บอกว่าขออธิบายโปรโมชั่น​อีกครั้ง​ เราก้ฟัง​ เสร็จ​ เราถามแต่จำไม่ได้ว่าถามแบบนี้ไหม​ เริ่มใช้วันไหนค่ะใช้ได้เลยหรือรอแพ็กเก็จ​เก่าหมดอายุก่อน(เพราะจะได้เเน่ใจว่าจะเปลี่ยนเลยไหมหรือรออันเก่าหมดก่อน)​ เพราะเหลืออีกตั้งหลายเดือน พนักงานบอกเริ่มใช่ได้เลย​ เราก้เอ๊ะ​ บอกไปว่ายังไม่สนใจ​ แล้วบอกเราว่าได้ทำการสมัครแพ็กใหม่แล้ว(เราก้เข้าใจว่าถามชื่อเพื่อให้แน่ใจว่าเบอร์​เราไหม)​ พอแจ้งไปว่าขอยกเลิกได้ไหม​ เพราะแพ็กเก็จ​เก่าเรายังเหลืออีก2, 3เดือน​ พนักงานแจ้งว่าแพ็กเก็จ​เก่าจะสิ้นสุดแล้ว​และแจ้งให้โทรยกเลิก​  ที่1242หลังจากใช้ครบ1เดือนจาก374เป็น499(เราแน่ใจมากว่ายังเหลืออีกหลายเดือนและเรายังไม่อยากเปลี่ยน​ เพราะเราใช้เน็ต​ไม่คุ้ม​ เราใช้ไวไฟร่วมด้วยเลยไม่มีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยน)​  หลังวางสายพอมาเช็ค​ดูหมดเดือนตุลา​ 68​ คือ...อันไร🥲🥲ทรูนี่ ถามเชื่อ​ นามสกุล​ เท่ากับตกลงสมัคร​ หรอ(อย่างน้อยๆก็ควรถามบ้าง​ ว่าสนใจสมัครเปลี่ยน​แพ็กเก็จ​ใหม่เลยไหมค่ะหรือ​ ต้องการสมัครไหมคะ​  อะไรก้ได้ที่ทำให้รู้ว่า​ ต้องการหรือไม่ต้องการ​)(แบบนี้เรารู้สึกเหมือนโดนมัดมือชกเลย)(เสีย​ใจอะเราใช้ทรูมามากกว่า5ปี   รู้สึกเหมือนจะอกหักเลย🥲🥲)​ให้ตายเถอะ​☹️☹️  09513xxxxx​ ต้องการยกเลิก​แพ็ก​ กลับไปใช้อันเดิมค่ะ​ หรือยกเลยไปทั้งหมดเลยก้ได้☹️☹️  ช่วยหน่อยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่