ช่วยด้วยย!!! ตามหัวข้อเลยค่ะ สดๆร้อนๆ พนักโทรมาและแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็กเก็จ ว่าจะตัดสายทิ้งแล้วแต่ก็ฟังก่อน พนักงานอธิบายโปรโมชั่นเสร็จ เราตอบไปว่าค่ะ แล้วถามชื่อ.... ใช่ไหมคะ ขอทราบนามสกุล พนักงานบอกว่าขออธิบายโปรโมชั่นอีกครั้ง เราก้ฟัง เสร็จ เราถามแต่จำไม่ได้ว่าถามแบบนี้ไหม เริ่มใช้วันไหนค่ะใช้ได้เลยหรือรอแพ็กเก็จเก่าหมดอายุก่อน(เพราะจะได้เเน่ใจว่าจะเปลี่ยนเลยไหมหรือรออันเก่าหมดก่อน) เพราะเหลืออีกตั้งหลายเดือน พนักงานบอกเริ่มใช่ได้เลย เราก้เอ๊ะ บอกไปว่ายังไม่สนใจ แล้วบอกเราว่าได้ทำการสมัครแพ็กใหม่แล้ว(เราก้เข้าใจว่าถามชื่อเพื่อให้แน่ใจว่าเบอร์เราไหม) พอแจ้งไปว่าขอยกเลิกได้ไหม เพราะแพ็กเก็จเก่าเรายังเหลืออีก2, 3เดือน พนักงานแจ้งว่าแพ็กเก็จเก่าจะสิ้นสุดแล้วและแจ้งให้โทรยกเลิก ที่1242หลังจากใช้ครบ1เดือนจาก374เป็น499(เราแน่ใจมากว่ายังเหลืออีกหลายเดือนและเรายังไม่อยากเปลี่ยน เพราะเราใช้เน็ตไม่คุ้ม เราใช้ไวไฟร่วมด้วยเลยไม่มีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยน) หลังวางสายพอมาเช็คดูหมดเดือนตุลา 68 คือ...อันไร🥲🥲ทรูนี่ ถามเชื่อ นามสกุล เท่ากับตกลงสมัคร หรอ(อย่างน้อยๆก็ควรถามบ้าง ว่าสนใจสมัครเปลี่ยนแพ็กเก็จใหม่เลยไหมค่ะหรือ ต้องการสมัครไหมคะ อะไรก้ได้ที่ทำให้รู้ว่า ต้องการหรือไม่ต้องการ)(แบบนี้เรารู้สึกเหมือนโดนมัดมือชกเลย)(เสียใจอะเราใช้ทรูมามากกว่า5ปี รู้สึกเหมือนจะอกหักเลย🥲🥲)ให้ตายเถอะ☹️☹️ 09513xxxxx ต้องการยกเลิกแพ็ก กลับไปใช้อันเดิมค่ะ หรือยกเลยไปทั้งหมดเลยก้ได้☹️☹️ ช่วยหน่อยนะคะ
ทรู ถามชื่อนามสกุลเท่ากับตกลงเปลี่ยนแพ็กเก็จ