แชร์ประสบการณ์เปลี่ยนโปรโมชั่น Dtac ผ่าน แอพ

สวัสดีค่ะวันนี้อยากแบ่งปันประสบการณ์เปลี่ยนโปรโมชั่นโทรศัพท์ผ่านแอพของมือถือ เมื่อวันที่ 22 พฤษจิกายนที่ผ่านมา ดิฉันเปิดแอพDtacจากโทรศัพท์แล้วเห็นค่าโทรศัพท์สูง ก็เลยคิดว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่น เพราะโปรโมชั่นเดิมกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเท่าไหร่ โดยโปรเดิม รายเดือน เดือนละ399 โทรฟรี 200นาที เน็ตอีก1GB และมีโปรเสริมโทรฟรีเบอร์ Dtac ตี 5 - 5โมงเย็นด้วย

แต่การใช้งานหลายๆเดือนที่ผ่านมาคือดิฉันใช้เน็ตเยอะ ต้องซื้อ Top Net ตลอด จึงตัดสินใจเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยเข้าใจว่าเปลี่ยนแพ็กเก็จหลัก อย่างเดียว จาก 399 เป็น 599 โดยแพ็กเก็จเสริมโทรฟรียังอยู่ จึงตัดสินใจเปลี่ยน โดยได้รับข้อความว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ในรอบบิลถัดไป

หลังจากนั้นก็ได้ซื้ออินเตอร์เน็ตเพิ่ม และได้ข้อความยืนยันกลับมา

หลังจากนั้นดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาถึงเมื่อคืนวันที่ 26 พย.ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายก่อนเที่ยงคืนที่จะได้ใช้โปรโมชั่นเดิม ก็ได้รับข้อความ ยกเลิกแพ็กเก็จเสริม ทั้งๆที่ความจริงหมดอายุปีหน้า เดือน กพ. (กลับไปดูรูปแรก)

พอได้รับข้อความก็รีบเปิดแอพดูแพ็กเก็จเสริมและถ่ายรูปไว้คือรูปแรก หลังจากนั้นก็ติดต่อ Dtac ผ่านเฟสบุ๊ค แล้วก็เปิดแอพอีกครั้งระยะเวลาห่างกันแค่ 13 นาที แพ็กเก็จเสริมของดิฉันทั้งหมด กำลังจะหมด เวลา วันที่ 27 พ.ย. ทั้งฟรีและเสียเงิน โดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า


บอกตรงๆหงุดหงิดค่ะ เพราะตอนตัดสินใจเปลี่ยนโปรโมชั่น นั่นคือเข้าใจว่าแพ็กเก็จเสริมยังมีอยู่ ไม่ได้รับข้อความหรือคำเตือนจาก Dtac หรือ แอพเลยว่าถ้าหากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก โปรโมชั่นเสริมทั้งหมดจะยกเลิก ของฟรีเราไม่ว่ากันค่ะมันสิทธิของคุณ แต่ของเสียเงินละตัดออกอะ มันควรไหมคะ เอาเปรียบกันเกินไปรึป่าว นี่ถ้าคนไม่รู้ไม่สังเกต ก็จะเอาเปรียบเค้าเลยเหรอคะ เหตุผลที่มาตั้งกระทู้เพราะคุยผ่านเฟสแต่ Dtac เงียบ เลยอยากจะมาแชร์เตือนคนอื่นๆค่ะ จะเปลี่ยนโปรเปลี่ยนโดยตรงกับพนักงานเถอะค่ะ เพราะพนักงานที่ผ่านมาเกิน80%น่ารักมากและให้ข้อมูลดี

ส่วนตัวตอนนี้คงเปลี่ยนบ้านเลยละ เพราะสัญญาน Dtac ที่บ้านก็ไม่ได้ดีอะไร  ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่