หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอลูกค้าแบบนี้ทำไงดีคับ กดขอคืนเงินบอกจะส่งสินค้าคืน แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้ร้าน ช้อปปี้กดคืนเงินให้แล้ว
กระทู้คำถาม
Shopee
ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ ร้านก็ตามของให้ดิบดี หลังจากนั้นก็กดคืนยกเลิก ขอเงินคืน ขนส่งไปส่งของที่บ้านลูกค้าแล้ว ร้านค้าไม่ได้ทั้งเงิน ไม่ได้ทั้งสินค้าคืน ปรึกษาช้อปปี้ก็เหมือนจะไม่ได้อะไรคืนเลย ลูกค้าได้ทั้งเงิน ได้ทั้งสินค่าคืน เจอลูกค้าหัวหมอแบบนี้โมโหมากคับ ใครมีประสบการณ์ แชร์หน่อยนะคับ ถ้าต่อไปเจอแบบนี้อีก ช้อปปี้จะไม่ช่วยร้านค้าเลยหรอคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TripNote] One Day Trip วิหารอริยะเจ้ากวนอู, ตลาดน้ำไทรน้อย, วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่ 2)
วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2568 - GMT+07:00 🕒 11:33 น. 📌 วิหารอริยะเจ้ากวนอู One Day Trip พาป๊า แม่ และญาติๆ มาทำบุญ ไหว้พระ ไหว้เจ้า ที่แรกของวันนี้คือ วิหารอริยะเจ้ากวนอู ไหว้จุดที่ 1
ย้ำคิดย้ำฝัน
Shopee ไม่คืนเงินค่าส่งของคืนให้สักที ผลัดแล้วผลัดอีก
ร้านค้าส่งของผิด เราส่งของคืนไปให้ทาง ems ซึ่งทาง shopeeแจ้งว่าได้ค่าส่งสินค้าคืนเต็มจำนวน พอครบกำหนด 20 วัน ไม่โอนเงินคืนให้ พอติดต่อ shopee แจ้งว่าให้รอรอบต่อไป พอรอบต่อไปก็ยังไม่โอนคืนให้อีก แต่อีเ
กีรัตยา
ลูกค้าขอคืนเงินทั้งที่อยู่ในระหว่างขนส่งและช้อปปี้อนุมัติแล้ว
ตอนนี้รู้สึกโกรธมาก เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้วโดยการส่งฟรี (เรายินดีส่งให้ฟรีเองแบบไปรษณีย์ลงทะเบียน) ช้อปปี้ไม่ต้องช่วยค่าส่ง ลูกค้าไม่ต้องใช้โค้ดส่งฟรีค่ะ ข้อนี้เราคิดว่าเราใจดีเราอยากได้ยอดขาย อ
สมาชิกหมายเลข 4823774
ลูกค้า หรือขนส่งเอาของไป
รูปเสื้อของเราที่เราแพ็ก ลักษณะถุงจะเป็นแบบนี้ค่ะ รูปนี้คือรูปที่ลูกค้าส่งของกลับมาที่ร้านค่ะ รูปที่ลูกค้าลงในตรงขอคืนเงินว่าไม่ได้เสื้อค่ะ สงสัยคะ ถุงที่ลูกค้าได้รับสินค้า
สมาชิกหมายเลข 4846433
เราจะทนกับกฏแบบของ Shopee จริงๆหรอค่ะ?
ตั้งแต่ Shopee เปลี่ยนระบบขนส่งใหม่ เป็นการเลือกขนส่งแบบอัตโนมัติ เหนื่อยใจมาก ที่จะขายสินค้าต่อบน shopee มันทำให้ร้านค้าแนะผู้ซื้อลำบากมากในการเลือกขนส่ง และไม่สามารถกำหนดวันเวลาการส่งได้เลย เจอบริษ
สมาชิกหมายเลข 6428960
ร้องเรียนชอปปี้ คำตอบคือได้เเค่รอ นอกจากรอทำอะไรได้บ้าง
ซื้อของจากร้าน shopee เป็นแอร์ราคา 10, 990 บาทเลือกผ่อน 0% เพราะเป็นโปรโมชั่นของทางร้านค้า พอกดสั่งผ่านไป 3 ชั่วโมงร้านค้าแจ้งว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้าที่ผ่อน 0% ได้ แจ้งว่าระบบช้อปปี้ทำผ่อน 0% ไม่ได้&
สมาชิกหมายเลข 5948954
เราผิดมั้ยคะที่กดคืนสินค้าในช้อปปี้
สมาชิกหมายเลข 7627673
เตือนภัย!! ร้านค้าที่วางขายของบน shopee
เมื่อผมลงขายของช้อปปี้แล้วเลือกขนส่งโดยให้ขนส่งมารับสินค้าจากที่บ้าน ผมนัดรับให้ขนส่ง j&t มารับวันที่ 28 ก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลย.. แจ้งไปช้อปปี้ก็ตอบซ้ำๆ จะเร่งดำเนินการให้ J&t ก็บอกจะเร่
สมาชิกหมายเลข 2728236
กระทู้นี้ผมมีเรื่องอยากจะพูดถึงทาง spx มากๆ คือถ้าพวกคุณส่งพัสดุของลูกค้าไม่ไหวเลิกกิจการไปเถอะครับมันลำบากคนอื่น
กระทู้นี้ผมตั้งใจมาด่า( แบบไม่ใช้คำหยาบ) spx คือผมทนไม่ไหวกับขนส่งนี้จริงๆ ที่ไม่คิดจะแก้ไขอะไรเลย สิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ 1.อยากให้ทางบริษัทคุณยกเลิกนโยบายที่ห้ามไม่ให้ลูกค้าไปรับพัสดุที่คลัง คุณอย่า
สมาชิกหมายเลข 3804712
ใครอยากเป็นร้านค้าแนะนำ shopee หนีไป !
สวัสดีค่ะ พอดีเป็นร้านแนะนำบนช้อปปี้นะคะ อยากมาแชร์ประสบการณ์และถามความคิดเห็นของเพื่อนๆ เกริ่นก่อนว่าทางร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งเราเข้าใจดีว่าบางคนสั่งไปแล้วใส่ไม่ได้ ก็เสียดายเงิน ทางร้านจึงมีกฏให
สมาชิกหมายเลข 5808682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอลูกค้าแบบนี้ทำไงดีคับ กดขอคืนเงินบอกจะส่งสินค้าคืน แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้ร้าน ช้อปปี้กดคืนเงินให้แล้ว