หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบการยกเลิกโปรเนตที่ติดมากับซิมทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีหนูซื้อซิมทรูมาจาก7ค่ะ แล้วมันมีโปรเนตที่ติดมากับซิมต้องการยกเลิกต้องทำยังไงค่ะ พอดีโทรไปที่1242แล้วอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้คุยเลยค่ะหนูพยายามมา3วันแล้ว เวลาเราเติมเงินไปเขาก็หักเงินของเราไปหมดเลย จะสมัครโปรไหม่ก็ไม่ได้ รบกวนเพื่อนๆให้คำแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงคะ พอดีเผลอไปกดสมัครแพคเกจเสริมต้องการยกเลิก โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8705476
ติดต่อ ทรู คอลเซนเตอร์ ยากมากค่ะ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไปเมื่อเดือน ก.พ. 68 ที่ผ่าน และวันที่ 13 ก.พ. 2568 ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาทรูช้อปและคืนอุปกรณ์เรียบร้อย เพราะเราส่งเรื่องเข้า VOC เสร็จแล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 8701959
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ 1242 ก็แก้ปัญหาไม่ได้
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ ไวไฟก็ต่อไม่ได้ เป็นเร้าท์เตอร์ กด1242 ไปแล้ว แต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ มีวิธีติดต่อทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8705821
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอสยังไงคะ
พอดีเราเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่เน็ตรายปีไม่ตัดให้ โทรไปทั้ง1242 *1242ก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ รอสายก็แล้ว จะสามารถติดต่อยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8706174
ยอดเงินในซิมทรูหายบ่อย
เพิ่งเติมเงินเข้าซิมทรู แต่จู่ๆก็มีข้อความเข้ามาว่า ยอดเงินของคุณ เหบือ 0.07 กรุณา เติมเงิน บลาๆๆๆ ทั้งๆที่แพ็คเน็ตก็มี ไม่ได้โทรหาใคร ณ ตอนนั้นโทรศัพท์คือวางอยู่เฉยๆไม่ได้เล่นอะไรทั้งนั้น แม้ยอดเงินจ
สมาชิกหมายเลข 8705989
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ เคยโทร 1242 แล้วมี sms มาว่าเบอร์เราไม่มีแพ็คเกจเสริมที่ใช้ แต่ในบิลค่าบริการมีนะคะ ทำยังไงได้บ้างคะแบบไม่เข้าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8672340
ซิมทรูเปลี่ยนเป็น E-sim เเต่ไม่มีบริการ
ผมได้เปลี่ยนซิมเป็นอีซิมแล้วเเต่โทรศัพท์ไม่ขึ้นบริการเเก้ไขไงดีคับไม่สามารถโทรออกได้เน็ตก็เล่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8704962
เน็ตทรูขึ้น H+ ครับ
เรื่องคือว่าก็ทำรายการที่ 1242 แนะนำแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 6226701
จะเติมสมัครเน็ตเเต่เติมผิดเบอร์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้
โทรไป1242 รอสายนานมากๆ สักพักสายตัดสรุปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่😐
สมาชิกหมายเลข 8459181
จะติดต่อทรูยังไงได้บ้าง
คือโดนหักเงินในโทรศัพท์ไปเฉยๆ งง ติดต่อ1242 ถือสายรอมาจะครึ่งชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่เลยหรอคะ แย่มากเเลย
สมาชิกหมายเลข 8705370
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบการยกเลิกโปรเนตที่ติดมากับซิมทรูค่ะ