หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงคะ พอดีเผลอไปกดสมัครแพคเกจเสริมต้องการยกเลิก
โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูมูฟ ไม่รู้ว่าไปสมัครตอนไหน โทร 1242 ก็ติดแต่เอไอยกเลิกยากมากใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ 🥹🥲😭
สมาชิกหมายเลข 8707018
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ เคยโทร 1242 แล้วมี sms มาว่าเบอร์เราไม่มีแพ็คเกจเสริมที่ใช้ แต่ในบิลค่าบริการมีนะคะ ทำยังไงได้บ้างคะแบบไม่เข้าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8672340
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมทรูทำไงคับ
ต้องการยกเลิกแพ๊คเก็จเสริมทรูและแพ๊คเก็จหลักทำยังไงได้บ้างครับท่านใดพอทราบบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8705285
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทคยังไงคะ
พอดีว่าเผลอกดซื้อเเพ็คเกจเสริมเน็ตไป เเพ็คเกจหลักเราใช้อยู่ประมาณเดือนนึงเกือบ400 ส่วนเเพ็คเสริมอีก450(ต่ออายุอัตโนมัติ) กดที่รูปถังขยะในเเอพเเล้วมันขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาด คือไม่เข้าใจว่าทำไมกดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8706711
ติดต่อเจ้าหน้าที่1242 ไม่ได้
ติดต่อยากมากๆ ถือสายรอนานมาก สุดท้ายสายตัด เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8459181
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอสยังไงคะ
พอดีเราเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่เน็ตรายปีไม่ตัดให้ โทรไปทั้ง1242 *1242ก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ รอสายก็แล้ว จะสามารถติดต่อยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8706174
โปรเน็ตจาก 200 อยู่เปลี่ยนมาเป็น 299
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าซิมเน็ตที่ใช้อยู่ใกล้หมดโปรโมชั่น ให้เปลี่ยนมาใช้แพจเกตใหม่ Special plus 299 อยากกลับไปใช้แพจเกตเดิม 200 ได้ไหม ถ้าไม่ได้ผมจะเปลี่ยนค่ายใหม่
สมาชิกหมายเลข 2338203
ติดต่อ ทรู คอลเซนเตอร์ ยากมากค่ะ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไปเมื่อเดือน ก.พ. 68 ที่ผ่าน และวันที่ 13 ก.พ. 2568 ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาทรูช้อปและคืนอุปกรณ์เรียบร้อย เพราะเราส่งเรื่องเข้า VOC เสร็จแล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 8701959
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ 1242 ก็แก้ปัญหาไม่ได้
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ ไวไฟก็ต่อไม่ได้ เป็นเร้าท์เตอร์ กด1242 ไปแล้ว แต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ มีวิธีติดต่อทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8705821
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมทรู
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8705667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย