หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอสยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีเราเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่เน็ตรายปีไม่ตัดให้ โทรไปทั้ง1242 *1242ก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ รอสายก็แล้ว จะสามารถติดต่อยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ค่ะ
คือเราเติมเงินผิด ต้องการต้องทรูวอลเล็ต เติมไปกดเติมเงินมือถือ และกดเบอร์ผิดด้วย เติมจากธนาคารกสิกร แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถดึงเงินคืนได้ ให้ติดต่อกับทางทรูอีกครั้ง โทรไป1242ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4417877
สอบถามยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติทำยังไงคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ ทั้งแชทกับคอลเซ็นเตอร์ เน็ตเราไม่ได้เป็นคนสมัครเองนะคะ อยู่ๆทรูก็ตัดเนตเอง ทุกๆ5วัน อินเตอร์เน็ต3GB+ 49 บาท 5วัน อยากยกเลิกค่
สมาชิกหมายเลข 8707732
ผมเติมอินเตอร์เน็ตค่ายTrue ไปแล้ววันต่อมาเน็ตหายไป
คือผมได้เติมอินเตอร์เน็ตไปวันที่22แล้ววันต่อมาช่วงเช้าผมตื่นมาตี4แล้วใช้ไม่ได้ผมเลยนอนต่อเพราะคิดว่าสัญญาณไม่ดีเองพอมาช่วง10โมงเช้าผมเลยเช็คว่าเน็ตผมยังอยู่ไหมแต่ก็ตามภาพเลยครับเสียเงินไปแล้วไม่ได้อิน
สมาชิกหมายเลข 7166639
โทร1242ทรูมูฟ ไม่มีพนักงาน
ทำยังไงถึงจะติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงของทรูมูฟได้โทรไป1242มีแต่เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8707047
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงคะ พอดีเผลอไปกดสมัครแพคเกจเสริมต้องการยกเลิก โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8705476
คอลเซ็นเตอร์ทรูจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
โทร 1242 แล้ว แชทแล้ว มีแต่มะลิ คืองงมาก คุยกับเจ้าหน้าที่มันยากมาก หรือไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1203966
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7956574
True internet ใช้ไม่ได้หลายวัน
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้มา 3 วันติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ท่านใดมีวิธีติดต่อพนังงานผ่าน 1242 แบบคุยกับ จนท ได้บ้างมั้ยครับ โทรไปทีไรมีแต่ระบบอัตโนมัติวนไปวนมา🥲
สมาชิกหมายเลข 7347647
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8661328
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ายทรูมูฟได้ว่ายบ้างไหมคะ
โทรก็แล้วทักข้อความก็แล้วไม่มีการตอบกลับไม่มีอะไรเลยโหลดแอพคุยกับมะลิมากกว่า 100 รอบก็ยังไม่รู้เรื่อง แค่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอสทำไมถึงได้ยากขนาดนี้ ต้องทำต้องทำไงถึงจะติดต่อได้แบบได้คุยกับเ
สมาชิกหมายเลข 6169042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอสยังไงคะ