แต่ทาง Call Center ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ โดยระบุต้องไปติดต่อที่ ศูนย์บริการ
เนื่องจากระยะห่างจากบ้านผมไปยังศูนย์บริการ มีระยะห่าง ไปกลับร่วม 100 กิโลเมตร ไมไ่ด้เข้าเมืองบ่อย จึงไม่สะดวกในการเดินทาง
ผมต้องการให้สามารถยกเลิกได้ผ่านช่องทางอื่น เนื่องจากตอนขอใช้บริการเจ้าหน้าที่ มาดำเนินการให้ถึงที่บ้าน รวมถึงเอกสาร และยังสามารถชำระค่าบริการผ่านแอพได้
เนื่องจากผมมองว่าการยกเลิกนี้ทาง AIS ต้องเรียกอุปกรณ์คืนอยู่แล้ว ทางผมก็ต้องการยกเลิกให้เสร็จสิ้น โดยที่ผมต้องการให้ทาง AIS นอกจากรับอุปกรณ์กลับไปแล้ว ต้องดำเนินการ ส่งเจ้าหน้าที่ มาย้ายสายออกจากพื้นที่บ้านผมด้วย เนื่องจาก สายนี้เป็นของ AIS เมือไม่มีการใช้งานผมไม่มีความประสงค์ อยากให้สายสัญญานเหล่านี้ อยู่ในพื้นที่ เนื่องจากสายที่มาเดินไว้นั้น ก็ไม่เรียบร้อย
ผมอยากทราบว่าหาก AIS ยังคงไม่อำนวยความสะดวกผมจะต้องดำเนินการผ่านการทำหนังสือร้องเรียนไปทาง กสทช อย่างเดียวหรือไม่ เนื่องจากมีความประสงค์ ต้องการให้ทาง AIS ต้องทำการย้ายสายออกไป ผมไม่ไว้วางใจว่า ทาง AIS จะดำเนินการหาก ทำการคืนอุปกรณ์ไปแล้ว
รายละเอียด
- การใช้งานสิ้นสุดระยะสัญญญา
- ไม่มีการค้างชำระใด ๆ
- ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ไม่น้อยกว่า 20-30 วันนับจากการชำระบิลของเดือน 3 โดยตั้งแต่ชำระรอบบิลล่าสุดก็ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติอีกเลย
- มีการติดต่อแก้ไขไปทาง AIS หลายครั้ง
- ปัจจุบันขอระงับสัญญานชั่วคราวไว้ เพราะไม่สามา่รถขอยกเลิกถาวร ได้
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ต AIS เนื่องจากไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
เนื่องจากระยะห่างจากบ้านผมไปยังศูนย์บริการ มีระยะห่าง ไปกลับร่วม 100 กิโลเมตร ไมไ่ด้เข้าเมืองบ่อย จึงไม่สะดวกในการเดินทาง
ผมต้องการให้สามารถยกเลิกได้ผ่านช่องทางอื่น เนื่องจากตอนขอใช้บริการเจ้าหน้าที่ มาดำเนินการให้ถึงที่บ้าน รวมถึงเอกสาร และยังสามารถชำระค่าบริการผ่านแอพได้
เนื่องจากผมมองว่าการยกเลิกนี้ทาง AIS ต้องเรียกอุปกรณ์คืนอยู่แล้ว ทางผมก็ต้องการยกเลิกให้เสร็จสิ้น โดยที่ผมต้องการให้ทาง AIS นอกจากรับอุปกรณ์กลับไปแล้ว ต้องดำเนินการ ส่งเจ้าหน้าที่ มาย้ายสายออกจากพื้นที่บ้านผมด้วย เนื่องจาก สายนี้เป็นของ AIS เมือไม่มีการใช้งานผมไม่มีความประสงค์ อยากให้สายสัญญานเหล่านี้ อยู่ในพื้นที่ เนื่องจากสายที่มาเดินไว้นั้น ก็ไม่เรียบร้อย
ผมอยากทราบว่าหาก AIS ยังคงไม่อำนวยความสะดวกผมจะต้องดำเนินการผ่านการทำหนังสือร้องเรียนไปทาง กสทช อย่างเดียวหรือไม่ เนื่องจากมีความประสงค์ ต้องการให้ทาง AIS ต้องทำการย้ายสายออกไป ผมไม่ไว้วางใจว่า ทาง AIS จะดำเนินการหาก ทำการคืนอุปกรณ์ไปแล้ว
รายละเอียด
- การใช้งานสิ้นสุดระยะสัญญญา
- ไม่มีการค้างชำระใด ๆ
- ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ไม่น้อยกว่า 20-30 วันนับจากการชำระบิลของเดือน 3 โดยตั้งแต่ชำระรอบบิลล่าสุดก็ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติอีกเลย
- มีการติดต่อแก้ไขไปทาง AIS หลายครั้ง
- ปัจจุบันขอระงับสัญญานชั่วคราวไว้ เพราะไม่สามา่รถขอยกเลิกถาวร ได้