AIS PLAY ASIAN คิดเงินค่าบริการต่อเนื่อง แต่เข้าใช้งานแอพไม่ได้ แต่ยังหักเงินค่าบริการ ติดต่อ call centerไม่รับ ??

อยากทราบว่า ถ้าระบบจะคิดเงินค่าบริการ ais play asian ต่อเนื่องอัตโนมัติ แล้วทำไมไม่ให้ใช้งานต่อได้อัตโนมัติ  ในแอพแต่ละแอพดูไม่ได้ตั้งแต่ 11 มีค เราเข้าใจได้ว่าครบเวลาสมัคร แต่จะสมัครใหม่เพื่อดูต่อก็ไม่ได้  กดยกเลิก ยกเลิกให้ มีข้อความยกเลิก ในแอพไม่มีแจ้งบนิการเสริม แต่เก็บเงินรายปีในบิล ทั้งๆที่ขอแจ้งใช้งานต่อก็ไม่ได้  สมัครใหม่ก็ไม่ได้ ใช้บริการแอพก็ไม่ได้ แต่เก็บเงิน  ติดต่อคอลเซนเตอร์ตั้งแต่วันที่หมดอายุ จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ยังไม่ได้  ต่อแพคเกจใหม่ในแอพ ก็ให้ถามอุ่นใจ อุ่นใจตอบอะไรไม่ได้ วนไปให้โทรคอลเซนเตอร์ โทรคอลเซนเตอร์ให้วนฟังบริการไป 5 นาทีแล้วยังไม่มีโอกาสได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อถามปัญหา  ปลแล้วเราทำงานเวลาเดียวกับที่ศูนย์ทำ พอเราเลิกงานศูนย์ด็เลิกงาน จะไม่มีปัญหาเลย ถ้าเก็บเงินไปแล้วใช้งานได้  หรือถ้าเรายกเลิกแล้วเข้าใช้บริการไม่ได้คุณไม่เก็บเงินเราไป เราจะไม่วุ่นวายติดต่อศูนย์เลย  อย่างนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า เพราะคิดค่าบริการรายปี เก็บเงินเรียบร้อยแต่ใช้บริการไม่ได้ ช่วงเวลาที่หายไปนี้ คุณคิดค่าบริการ แต่เราไม่ได้อะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่