AIS เติมเงิน ยกเลิกการตัดเงินค่าเน็ตอัตโนมัติต่อเนื่องได้ยังไงคะ?

ปกติเราจะใช้ wifi ที่บ้าน เลยไม่เคยซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเลย แต่มีบางวันที่จำเป็นต้องออกข้างนแก ก็เลยซื้อเน็ตรายวัน แค่ 24 ชม. เพียง 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้น ระบบก็ทำการตัดเงินต่อเนื่อง จริงๆ ชื่อก็บอกอยู่ว่า ซื้อวันเดียว แล้วจะตัดเงินต่อเนื่องทำไม ตอนนี้โดนตัดจนกระทั่งเงินที่เติมไว้หมดเกลี้ยง ยังไม่พอ ยังจะมีระบบให้ยืมเงิน แล้วตัดเงินให้ติดลบได้อีก พอเติมเงินไป เงินก็หาย เพราะถูกตัวที่ติดลบ หักเงินออกไป

ทีนี้พยายามจะเข้าแอพ My Ais เพื่อเข้าไปเช็คแพ็คเกจเน็ต แต่ในแอพ My Ais เราลงไว้ทั้งหมด 3 เบอร์ และเบอร์รายเดือน 1 เบอร์เป็นเบอร์หลัก แต่พอทำการสลับเบอร์ แอพกลับไม่สลับเบอร์ให้ ทำให้เข้าไปเช็คอะไรไม่ได้เลย

ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เข้าไปในเว็บ เจอคำแนะนำ ว่าให้กด 2 เพื่อติดต่อพนักงาน แต่พอกด 2 แล้วกด 2 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม ยังไงก็ไม่เจอมนุษย์มาตอบซะที พอติดต่อเพจ contact center ก็ยังจะเจออุ่นใจอีก แล้วตอบคำถามไม่ได้เลย พนักงานก็ไม่มาตอบ แล้วจะให้ยกเลิกการตัดเงินอัตโนมัติ ยกเลิกอินเตอร์เน็ตได้ยังไง? รบกวนตอบกลับด้วยนะคะ ต้องการแก้ไข ด่วน!!!!!!!!!!!! หรือจะต้องให้ไปติดต่อศูนย์เองคะ? ถ้าต้องไปติดต่อเอง แล้วจะมี call center ไว้ทำไม? งงมาก.....อมยิ้ม20อมยิ้ม20อมยิ้ม20
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่