[CR] SFcinema ขอร้องเรียนเนื่องจากเป็นลูกค้าประจำโรงหนัง SF

กระทู้รีวิว
#SFcinema สาขาเซนทรันอยุธยา ขอร้องเรียนเนื่องจากเป็นลูกค้าประจำโรงหนัง SF การใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัวในกิจกรรมดูหนัง เราเลือกดูที่ SF เพราะเคยดูหนังที่นี่มานาน ขอแจ้งให้ทราบว่า การบริการลูกค้าที่ซื้อตั๋วหนัง เข้าไปดูภาพยนต์เริ่มตั้งแต่การตรวจตั๋วไม่มีพนักงานตรวจ จากการเข้าใช้บริการหลายครั้งต้องเดินไปตามหาพนักงานมา ตรวจตั้วให้ ทั้งๆที่โรงหนังสาขาเซนทรันอยุธยา ไม่มีหนังรอบดึก พนักงานทำงานสบายมากๆ แต่กลับไม่ให้ความสนใจดูแลลูกค้า วันอังคารที่ 18 มิ.ย. รอบหนัง 19.10 น. ก็เหมือนเคยคือไม่มีพนักงานยืนตรวจตั๋ว ซื้อป็อปคอนหน้าโรงหนัง ใช้แลก ซื้อพนักงานกดสแกนโค้ดไม่เป็น ไม่แน่ใจ ว่าจากบริษัทมาการอบรมพนักงานก่อนทำงานไหมทำให้เสียสิทธิ์ในการแลกซื้อ พนักงานแสดงกิริยา ไม่พอใจลูกค้ารู้สึกเหมือนไปขอทานฟรีเลยคะ ทั้งๆที่แลกแต้มสะสมบัตร พอดูหนังเสร็จพนักงานมายืนดูหนัง แต่ไม่ลงมาเปิดประตูตอนหนังเลิก คือเขาไม่ต้องทำงานกันหรือคะ ได้ดูหนังฟรีแต่งตัวดี มาทำงานสบาย คือที่บ้านมา Netflix นะคะ ดูหนังที่บ้านก็ได้ไม่ต้องเสียเวลาขับรถมารับบริการที่แย่แบบนี้ค่ะ ในเรื่องนี้ทาง SF
มีความสนใจ หรือสน ใจลูกค้าไหมคะ หรือแค่เปิดสาขาไว้ พนักงานบริการแย่ขนาดนี้ไม่แปลกใจที่ในโรงหนังไม่มีใครไปดูเลยค่ะ เหมือนเหมาโรงดู คิดว่ายอดขายตกเพราะการบริการที่ไม่ดี
ชื่อสินค้า:   SFcinema
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่