เรื่องของเรื่องคือกดเติมเงินผิดเบอร์ไป ทีนี้ก็ไปแจ้งผ่านไลน์AIS callcenter ส่งเอกสารทั้งบัตรประชาชน รูปหน้าตัวเองคู่บัตรประชาชน หลักฐานการเติมเงิน ในระบบบอกตรวจสอบ 5 ชั่วโมง แต่ผ่านไป2วันยังไม่มีการแจ้งอะไรกลับมาทั้งนั้น พยายามโทรไป*1175 ถือสายรอพนักงานเกือบ20นาที ก็โดนกินค่าโทร ทั้งๆที่เคยอ่านเจอว่า *1175โทรฟรี แต่ไม่จริง ขนาดยอมเสียสมัครแพ็คโทร 1 บาท/ชม. แต่เงินก็ยังลดอยู่เรื่อยๆ
ไม่เข้าใจ
-ทั้งเรื่องที่ล่าช้าในการจัดการ
-เรื่องเสียเงินในการโทรเบอร์ *1175
-เรื่องโปรที่สมัครไปใช้ไม่ได้
เติมเงินผิดเบอร์ ค่าย Ais ทำไมติดต่อพนักงานยากจัง
ไม่เข้าใจ
-ทั้งเรื่องที่ล่าช้าในการจัดการ
-เรื่องเสียเงินในการโทรเบอร์ *1175
-เรื่องโปรที่สมัครไปใช้ไม่ได้