เติมเงินAIS โดนตัดเงินจาก บัญชีแล้วแต่เงินไม่เข้าเบอร์ปลายทาง

เติมเงินให้เบอร์ปลายทาง ผ่านทาง My AIS โดยการตัดบัญชีของSCB ปรากฏว่าหลังจากตัดเงินไปแล้วจาก SCB ในแอพ MY AIS ขี้นมาระบบผิดพลาดไม่สามารถทำรายการได้ เราเลยรีบติดต่อไปยัง 1175 เค้าให้ส่งเอกสารสลิปการตัดเงิน และบัตรประชาชนของเรา พร้อมข้อความว่าเราเติมเงินให้ใคร เราทำทุกอย่างตามที่ระบบแจ้ง พอเช้ามาก็ยังไม่มีเงินเข้าที่เบอร์ปลายทาง  พอโทรไปที่1175 อีกครั้ง ก็แจ้งเรามาว่าให้รอตรวจสอบเอกสาร 3 ชั่วโมง อีกสักพักก็โทรมาบอกเราว่าให้ส่งเอกสารใหม่ เอกสารไม่มีเซ็นสำเนาถูกต้อง พอเรารีบส่งเอกสารกลับไปอีกครั้งก็แจ้งมาว่า รอตรวจสอบอีก 5 ชั่วโมง คืออะไร พอจะหักเงิน ก็รีบหัก ในเมื่อระบบมันผิดพลาดทำไมไม่รีบตรวจสอบ และแก้ไข ให้ไวๆ ตอนนี้เรากำลังจะโดนแจ้งความเข้าข่ายฉ้อโกงเป็น มิจฉาชีพ เพราะรับเงินมาแล้ว แต่ไม่ดำเนินการให้ สรุปเราต้องทำตัวยังไงต่อ  ปล.แอพ my ais loggin เป็นชื่อเรา บัตรประชาชน เป็นชื่อเรา สลิปตัดเงินก็เป็นชื่อของเรา ยังจะต้องตรวจสอบอะไรอีก .... หากเราโดนแจ้งความ เราจะเอาใบแจ้งความ มาฟ้องSCB และ AIS ได้ไหมเพราะเค้าทำเราประวัติเสีย โดยไม่ใช่ความผิดของเราเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่