เติมเงิน 200 บาท ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่เข้าค่ะ ไปอ่านมาว่าเอไอเอสบอกให้ดู พน. โอเค เราก็รอ เงินก็ยังไม่เข้า (เติมทางแอปSCB) เช้านี้ประมาณแปดโมงเช้ากว่าๆเราก็โทรเข้า 1175 พูดแจ้งปัญหาได้สักพักสายถูกตัดแจ้งว่ายอดเงินไม่พอ (คุยกับเสียงอัตโนมัติ)
"1175 ไม่ได้โทรฟรีหรอคะ ทำไมถึงเป็นแบบนั้น"
เราเลยใช้อีกเบอร์โทร (เบอร์โทรไปตอนแรกคือเบอร์ที่เงินต้องเข้าแต่ไม่เข้า) โอเค ครั้งนี้ติดเขาก็ให้ส่งเรื่องทางไลน์เราก็ส่งเอกสารตามที่ข้อความบอก แต่สักประมาณ 15 นาทีก็ยังไม่ขึ้นอ่านเราเลยโทรไปทาง 1175 อีกครั้ง
ครั้งนี้คุยกับ callcenter เขาก็ให้ส่งข้อมูลอีกครั้งทางไลน์ที่เราเคยส่งไปก่อนหน้า เราก็บอกแล้วว่าเคยส่งเขาก็บอกส่งอีกทีจะได้รีบแก้ไขให้ เราก็โอเค ส่งให้
ื ทางเอไอเอสแจ้งว่าแก้ไขประมาณ 3 ชม. ก็โอเคทำใจมันเกี่ยวกับเงินเอกสารอีก จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคนเปิดอ่านข้อความที่ส่งไป
และก่อนหน้านี้มีเงินในเบอร์ 50 บาท แต่เพราะเงินมันไม่เข้า แพ็คที่สกมัครไว้มันเลยไม่ได้ต่อให้เงินเลยถูกหักไปจนหมดส่วนนี้เราขออนุญาตถามหาความรับผิดอบด้วยนะคะ ส่วนหนึ่งมาจากเราเองที่ไม่ได้คิดเลยไม่ได้ปิดเน็ตแต่ถ้าทางเอไอเอสเติมเงินให้สำเร็จตั้งแต่ต้นมันก็คงไม่เกิดเหตุนี้ขึ้น
เติมเงิน ais ผ่านแอป scb ตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ยังไม่เข้า
"1175 ไม่ได้โทรฟรีหรอคะ ทำไมถึงเป็นแบบนั้น"
เราเลยใช้อีกเบอร์โทร (เบอร์โทรไปตอนแรกคือเบอร์ที่เงินต้องเข้าแต่ไม่เข้า) โอเค ครั้งนี้ติดเขาก็ให้ส่งเรื่องทางไลน์เราก็ส่งเอกสารตามที่ข้อความบอก แต่สักประมาณ 15 นาทีก็ยังไม่ขึ้นอ่านเราเลยโทรไปทาง 1175 อีกครั้ง
ครั้งนี้คุยกับ callcenter เขาก็ให้ส่งข้อมูลอีกครั้งทางไลน์ที่เราเคยส่งไปก่อนหน้า เราก็บอกแล้วว่าเคยส่งเขาก็บอกส่งอีกทีจะได้รีบแก้ไขให้ เราก็โอเค ส่งให้
ื ทางเอไอเอสแจ้งว่าแก้ไขประมาณ 3 ชม. ก็โอเคทำใจมันเกี่ยวกับเงินเอกสารอีก จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคนเปิดอ่านข้อความที่ส่งไป
และก่อนหน้านี้มีเงินในเบอร์ 50 บาท แต่เพราะเงินมันไม่เข้า แพ็คที่สกมัครไว้มันเลยไม่ได้ต่อให้เงินเลยถูกหักไปจนหมดส่วนนี้เราขออนุญาตถามหาความรับผิดอบด้วยนะคะ ส่วนหนึ่งมาจากเราเองที่ไม่ได้คิดเลยไม่ได้ปิดเน็ตแต่ถ้าทางเอไอเอสเติมเงินให้สำเร็จตั้งแต่ต้นมันก็คงไม่เกิดเหตุนี้ขึ้น