เติมเงิน AIS ผ่าน App MyAIS โดยหักเงินจาก K+ เงินไม่เข้าระบบ

กระทู้คำถาม
ล่าสุดเติมเงินผ่าน  MyAIS เบอร์ 065-XXX-6956 โดยหักเงินจาก K+ ไป 4 ครั้งแต่เงินเข้าระบบแค่ 3 ยอด ยอดที่ 4 ไม่เข้า ทั้งที่ยอดเงินจาก K+ ก็ถูกหักไปแล้ว สรุปเป็นที่จะอะไร แล้วยอดเงินจะเข้าให้ตอนไหนยังไง ทำไมระบบถึงได้แย่แบบนี้ ตอนเช้าไปเติมที่ตู้บุญเติมก็ทีนึงละต้องแจ้ง Admin บุญเติมให้ดำเนินการให้  กลับมาเติมอีกเบอร์ หักจาก App ธนาคารก็เจอบัญหาอีก เสียความรู้สึกสุด ๆ จะส่งเอกสาร ก็จะต้องถ่ายสำเนาบัตรประชนชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง รูปถ่ายหน้าตรง กับสลิปทำรายการ เห้ยยุ่งยากไปมั้ย เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าระบบนี่เจ้าของเบอร์เสียประโยชน์อย่างเห็นได้ชัด แค่สลิปมันก็เกินพอแล้วมั้ย กรณีที่ไปเติมกับตัวแทนนี่ถ้าไม่มีหลักฐานนี่จบเลยนะครับ ทั้งที่ AIS สามารถตรวจสอบยอดเงินเข้าระบบเองได้ เพราะมันก็มีประวัติว่าหักจากบัญชีไหนเมื่อไหร่ ตอนไหน แล้วทำไมต้องทำอะไรให้มันยุ่งยาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่