อยากขอโทษพนง.ส่งของเซ่เว่นค่ะ🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♀️

กระทู้สนทนา
วันนี้เวลาประมาณ 4 โมงเย็น เราได้สั่งของผ่าน 7-11 Delivery มีน้ำ2แก้ว แล้วก็มีเลย์1ห่อ กับไส้กรอกชีสค่ะ

คือเราอยากขอโทษพนง.เซเว่นมากๆเลยค่ะ คือเราสั่งของไป 4 อย่างค่ะ พอพนง.มาส่งเราก็ออกไปรับตามปกติ แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วยังไม่ได้ตรวจสอบของดีๆ

พอผ่านไปสักพักก็คิดขึ้นได้ว่า ทำไมของแค่ 3 อย่างถึงราคาเท่านี้ เราก็เลยกะจะโทรไปหาพนง.ว่าได้ของไม่ครบ แต่พอกดโทรแล้วมันก็หมุนจนโทรไม่ได้ค่ะ เราเลยต้องกดย้อนกลับแล้วหน้าการโทรมันก็หาย

เราที่ไม่รู้จะทำยังไงเลยรีวิวไป 2 ดาว แล้วเขียนรีวิวไปว่า ได้ของไม่ครบค่ะ ตอนนั้นเราเครียดมากเลยค่ะ แต่พอเราจะเอาขยะไปทิ้ง เราก็เจอของที่หายไปค่ะ เลยอยากจะขอโทษพี่พนง.เซเว่นมากค่ะ มันเกิดจากความสะเพร่าของเราเองที่ไม่เช็คดีๆก่อน ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ🥹🙏🏻 

เราอยากแก้ไขรีวิวมากๆค่ะ แต่มันไม่มีให้แก้ไขแล้ว เลยมาตั้งกระทู้นี้เพื่อขอโทษกับความผิดพลาดของเราค่ะ

หมายเลขการสั่งซื้อ 05695250306682558 ขอโทษอีกครั้งนะคะ🙇🏻‍♀️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่