คือวันนี้เราสั่ง 7-Delivery แล้วพนง.ทอนผิดพอเราโทรไปบอกว่าทอนผิดกลับมาบอกเราผิดที่ไม่นับเอง เราซื้อของไป 297บ. ใช้แบงค์1000บ.จ่าย พนง.ส่งทอนมา630บ. ขาดไป73.บ แล้วเขาก็ส่งสินค้าขาดด้วย ตอนเขาทอนก็ยอมรับว่าผิดเองที่ไม่ได้นับให้ดีก่อน เขาบอกว่าตอนเอาออกจากเครื่องมันครบนะ แต่ตอนเรามานับดีๆมันไม่ครบ พอโทรไปบอกกลับเป็นว่าโดนพนง.หงุดหงิดใส่อีก เรื่องเงินยังพอเข้าใจว่าอาจจะมีผิดพลาดได้บ้าง แต่มาหงุดหงิดใส่เราทั้งๆที่พูดดีด้วยไม่โอเคมาก สรุปเงินไม่เอาจะเอาสินค้าที่ขาดส่งจนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เลย อยากให้พนง.ส่งสาขานี้ปรับปรุงเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเพื่อนเคยเจอมาก่อนแล้วไม่คิดว่าจะโดนกับตัวด้วย
7-Delivery พนง.ทอนเงินผิด พอโทรไปบอกกลับโดนหงุดหงิดใส่?