ไม่ได้ตั้งกระทู้นานมาก ด้วยความผิดพลาดครั้งนี้จึงอยากเข้ามาขอโทษเผื่อว่าข้อความนี้จะถึงน้องๆ 7-11
วันนี้เวลาประมาณ 14.15 น เราได้สั่งของผ่านบริการ 7-11 Delivery มีขนมกรอบๆชนิดนึง เราสั่งไป 3 ชิ้นเพราะ Promotion ซื้อ 2 แถม 1
ด้วยความที่ยุ่งมาก รับของมาเลยยังไม่ได้มีเวลาตรวจสอบ
ผ่านไป 1 ชม. กว่าๆ เราว่างแล้วจึงมาตรวจสอบในถุงสินค้า พบว่าขนมที่ว่า มีเพียง 2 ชิ้น
และเราได้ให้คะแนนในการให้บริการไปว่า *ควรตรวจสอบให้ดี / ได้ของไม่ครบ และคะแนนไป 1 ดาว*
ตอนเย็นของวันนี้เราเก็บขยะออกจากถัง ถึงรู้ว่ามีเด็กๆในบ้านแกะถุงและหยิบชิ้นที่แถมมากินไปเรียบร้อย
เราอยากกลับไปเพื่อแก้ไขประเมินการให้บริการใหม่ แต่ไม่มีให้แก้ไขแล้ว
สงสารน้องๆ 7-11 มากๆ เลยขอตั้งกระทู้นี้เพื่อขอโทษกับความผิดพลาดด้วยนะคะ
เลขที่คำสั่งซื้อคือ ...เนื่องจาก จนท 7-11 รับเรื่องแล้วจึงขอลบเลขออกค่ะ
....
** ขอโทษน้อง 7-11 Delivery ในความเข้าใจผิดของเรานะคะ **
วันนี้เวลาประมาณ 14.15 น เราได้สั่งของผ่านบริการ 7-11 Delivery มีขนมกรอบๆชนิดนึง เราสั่งไป 3 ชิ้นเพราะ Promotion ซื้อ 2 แถม 1
ด้วยความที่ยุ่งมาก รับของมาเลยยังไม่ได้มีเวลาตรวจสอบ
ผ่านไป 1 ชม. กว่าๆ เราว่างแล้วจึงมาตรวจสอบในถุงสินค้า พบว่าขนมที่ว่า มีเพียง 2 ชิ้น
และเราได้ให้คะแนนในการให้บริการไปว่า *ควรตรวจสอบให้ดี / ได้ของไม่ครบ และคะแนนไป 1 ดาว*
ตอนเย็นของวันนี้เราเก็บขยะออกจากถัง ถึงรู้ว่ามีเด็กๆในบ้านแกะถุงและหยิบชิ้นที่แถมมากินไปเรียบร้อย
เราอยากกลับไปเพื่อแก้ไขประเมินการให้บริการใหม่ แต่ไม่มีให้แก้ไขแล้ว
สงสารน้องๆ 7-11 มากๆ เลยขอตั้งกระทู้นี้เพื่อขอโทษกับความผิดพลาดด้วยนะคะ
เลขที่คำสั่งซื้อคือ ...เนื่องจาก จนท 7-11 รับเรื่องแล้วจึงขอลบเลขออกค่ะ
....