** ขอโทษน้อง 7-11 Delivery ในความเข้าใจผิดของเรานะคะ **

กระทู้สนทนา
ไม่ได้ตั้งกระทู้นานมาก ด้วยความผิดพลาดครั้งนี้จึงอยากเข้ามาขอโทษเผื่อว่าข้อความนี้จะถึงน้องๆ 7-11 

วันนี้เวลาประมาณ 14.15 น เราได้สั่งของผ่านบริการ 7-11 Delivery มีขนมกรอบๆชนิดนึง เราสั่งไป 3 ชิ้นเพราะ Promotion ซื้อ 2 แถม 1

ด้วยความที่ยุ่งมาก รับของมาเลยยังไม่ได้มีเวลาตรวจสอบ

ผ่านไป 1 ชม. กว่าๆ เราว่างแล้วจึงมาตรวจสอบในถุงสินค้า พบว่าขนมที่ว่า มีเพียง 2 ชิ้น 

และเราได้ให้คะแนนในการให้บริการไปว่า   *ควรตรวจสอบให้ดี / ได้ของไม่ครบ และคะแนนไป 1 ดาว*

ตอนเย็นของวันนี้เราเก็บขยะออกจากถัง ถึงรู้ว่ามีเด็กๆในบ้านแกะถุงและหยิบชิ้นที่แถมมากินไปเรียบร้อย 

เราอยากกลับไปเพื่อแก้ไขประเมินการให้บริการใหม่ แต่ไม่มีให้แก้ไขแล้ว 

สงสารน้องๆ 7-11 มากๆ เลยขอตั้งกระทู้นี้เพื่อขอโทษกับความผิดพลาดด้วยนะคะ

เลขที่คำสั่งซื้อคือ ...เนื่องจาก จนท 7-11 รับเรื่องแล้วจึงขอลบเลขออกค่ะเพี้ยนสะอื้น

....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่