หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งDeliveree 7-11 ถ้ารอนาน เราโพสต์ตำนิไป แล้วถ้ามีพนักงาน7-11มาว่าให้ไปซื้อเอง อันนี้คือเราผิดใช่หรือไม่?
กระทู้สนทนา
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
เนื่องจาก มี คนบ่น เรื่องออเดอร์จัดส่งล่าช้ากันเยอะ
ส่วนตัวก็สั่ง เดลิเวอรี่บ่อย ถ้าช้าอะไรปกติพนักงานจะโทรมาแจ้งตลอดว่า ออเดอร์เยอะอาจส่งช้า ซึ่งเราก็เข้าใจโอเค ไม่อะไรมาก
แต่สงสัยว่า พนักงาน 7-11 ท่านหนึ่ง ไล่ให้ลูกค้าไปซื้อเอง ว่าเรื่องมาก อันนี้คือ สิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ครับ มันผิดที่ลูกค้า บางคนออกมาบ่นหรือตำนิ บริการใช้หรือไม่อยากฟังความเห็นนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบประเมินเซเว่นเดลิเวอร์รี่ มีผลอย่างไรบ้างครับ นอกจากดให้ทางสาขาอ่าน (ซึ่งก็ไม่รู้จะเข้ามาอ่านกันไหม)
ลูกค้าก็ไม่มีทางเห็นอยู่แล้ว ทั้งดาวและ รีวิวแสดงความคิดเห็นของลูกค้าคนอื่น เลยสอบถามว่าใช้กดดันสาขาได้จริงๆเหรอครับ หรือ ทำเป็นพิธีเฉยๆ อย่างมากก็แค่สาขาที่ถูกป
สมาชิกหมายเลข 7183187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งDeliveree 7-11 ถ้ารอนาน เราโพสต์ตำนิไป แล้วถ้ามีพนักงาน7-11มาว่าให้ไปซื้อเอง อันนี้คือเราผิดใช่หรือไม่?
ส่วนตัวก็สั่ง เดลิเวอรี่บ่อย ถ้าช้าอะไรปกติพนักงานจะโทรมาแจ้งตลอดว่า ออเดอร์เยอะอาจส่งช้า ซึ่งเราก็เข้าใจโอเค ไม่อะไรมาก
แต่สงสัยว่า พนักงาน 7-11 ท่านหนึ่ง ไล่ให้ลูกค้าไปซื้อเอง ว่าเรื่องมาก อันนี้คือ สิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ครับ มันผิดที่ลูกค้า บางคนออกมาบ่นหรือตำนิ บริการใช้หรือไม่อยากฟังความเห็นนะครับ