เล่าประสบการณ์ว่า โทรจนเงินหมด โทรจนเวลาโทรฟรีหมด รอจนครึ่งค่อนวัน แล้วก็ต่อด้วยไปทำบริการ iservice ช่วงเที่ยงวันนี้ไปศูนย์บริการมาอีกสองที่ ก็ยังไม่ได้เรื่อง ตอนนี้ทำลังพยายามติดต่ออีกเป็นวันที่ 2 แล้วค่ะ ไม่ได้มีอะไรมาก แค่อยากถามประโยคเดียวว่า *900*8435# ยังกดต่อแพ็กเกจได้ไหม แค่นั้นเอง Y_Y
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้รอนานขนาดนั้น เงินที่เติมไว้หมดเลย นึกว่า callcenter ที่เราเป็นลูกค้าต้องได้รับบริการแบบไม่ต้องเสียเงินซะอีกค่ะ
มีใครประสบความสำเร็จได้คุยกับคนใน True callcenter บ้างคะ
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้รอนานขนาดนั้น เงินที่เติมไว้หมดเลย นึกว่า callcenter ที่เราเป็นลูกค้าต้องได้รับบริการแบบไม่ต้องเสียเงินซะอีกค่ะ