▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
เตือนภัย
[CR] สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน
ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง
โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ
.
ตอนนี้เกิน 24 ชม. แล้ว เงียบกริบ
.
ไม่มีการติดต่อ ไม่ได้ของ ไม่ได้เงินคืน ห่วยแตกมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้