Tesco Lotus Shop Online : แนะนำ อย่าสั่งค่ะ !!!

ช่วงนี้เป็นช่วง Covid เนอะ  ถ้าเลี่ยงการไปในที่คนเยอะๆ ได้ เราก็ควรเลี่ยง การซื้อของ online เลยเป็นอีกทางเลือกนึง 
ตอน WFH ครั้งแรก เราก็สั่งซื้อของสด online ผ่าน CP freshmart พูดเลยว่า บริการดี ประทับใจ 
ครั้งนี้ WFH อีกรอบ เห็นโฆษณา Tesco lotus online เลยสมัครแอป เพื่อกดสั่ง 

เราสั่งวันอาทิตย์ 
มีให้เลือกวันและเวลา เลือกจันทร์ 16.00-18.00 เลย สั่งของไป 1,500 กว่าบาท
เห็นว่าเป็นโลตัสอ่ะนะ ไม่อยากจ่ายเงินตอนมาส่งของ เลยให้ตัดบัตรไปเลยละกัน >> พลาด 1 
วันจันทร์นี่ก้อประชุมไปเรื่อย เอาจริงๆ ก็ลืมแหล่ะ จน 18.26 น บัตรเตือน มียอดการใช้ เราก้อ อ่าว ของยังไม่มาส่ง ไหงตัดบัตรแล้ว
โฆษณาไว้ว่า จะตัดตอนมาส่งของไง 
เริ่มโทรหาโลตัส call center รอสายไป 20 นาที  เจ้าหน้าที่ call center บอกจะประสานงานสาขาให้ 
สาขาโทรกลับ สิ่งที่บอกคือ ไม่รู้จะส่งของได้เมื่อไหร่ กำหนดไม่ได้ เพราะออเดอร์เข้ามาเยอะ 
ลูกค้ากดยกเลิกเลย แล้วสั่งใหม่นะคะ  .... เอาจริง ใช้อะไรคิดไม่ทราบ ให้กดยกเลิกแล้วสั่งใหม่ เพื่ออออออ ??? 
คุยไป สรุปเราบอกให้สาขายกเลิก และคืนเงินเข้าบัตรเลย สาขาบอก ยังไม่ได้ได้ตัด แค่กันวงเงิน .... คือถ้าจะกันวงเงินควรกันตั้งแต่วันแรกป่ะ นี่คือมียอดการใช้ และบอกเราว่า ได้เงินคืนอีก 45 วัน >>> ปกติกันวงเงินคืนภายใน 45 วันเลยหรอ เราว่าไม่ใช่ละ ที่สำคัญ มีสิทธิ์อะไรมาหักเงินถ้าของยังไม่ส่ง 

สักสองทุ่มกว่า เรายังไม่เห็นว่ามีการคอนเฟริมยกเลิกใดๆ ทางเมล์ โทรหา call center รอสายไปอีก 30 นาที 
call center แจ้งว่า สถานะคือ ยังไม่ได้ยกเลิก 

และจนถึงตอนนี้ เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ จาก Tesco lotus online รวมถึงยังไม่ได้สินค้าด้วย 
วันนี้โทรไปตามเสียเวลารอสายอีก 32 นาที ทาง call center รับเรื่องและไม่มีตอบกลับใดๆ จากสาขา 
อยากเตือนเลยค่ะ อย่าสั่งช่องทางนี้เด็ดขาด  

ปล.ฝากถึง tesco lotus online ถ้าคุณไม่พร้อมให้บริการ ปิดระบบไปก่อนค่ะ เคลียของที่คุณจะต้องส่งก่อน 
อย่าหวังแต่เงินจากลูกค้า โดยที่ไม่สนใจการบริการเลย 
เปลี่ยน logo ใหม่แล้ว ก็ช่วยเปลี่ยนการบริการให้มันดีขึ้นด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่