แชร์ประสบการณ์สุดแย่กับการสั่ง Lotus Shop Online

สวัสดีค่า เราใช้บริการ Lotus Shop Online มาตั้งแต่ปี 2019 ใช้ส่งทั้งที่บ้านและคอนโด ช่วงปี 2020 ใช้บริการทุกเดือน ไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย
ของหมดก็โทรมาแจ้งขอเปลี่ยนของหรือหักเงินออกก็ว่ากันไปค่ะ
ช่วงปี 2021 หยุดใช้เริ่มกลับไปซื้อของในห้างปกติ

ช่วงนี้กักตัวเราเลยต้องสั่งของมาส่งที่บ้านอีกครั้งเราก็ไว้ใจ Lotus ถึงแม้แอพจะเปลี่ยนไปเป็นแบบใหม่
ปกติที่เราสั่งของจะมีไข่ 1 แผงทุกรอบ รอบนี้ก็สั่งปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ไข่แตกไป 3 ฟอง
โดยที่พนักงานขับรถพูดหน้าตาเฉยว่า แผงไข่ถูกกระแทกตอนขับรถไข่เลยแตก! อ่อค่ะ...
ตอนแรกแตกแค่ 1 ฟองตอนเอาออกจากรถ (แผงไข่ชุ่มและเปื่อยไป 3 ช่อง)
พอยกเข้ามาวางตรงโรงรถ ตรงที่เปื่อยก็หลุดออก ทำให้ไข่ร่วงลงมาแตกอีก 2 ฟอง
เราเลยส่ง complain ทันทีทันใดในเว็บของโลตัส ตอนนั้นยังไม่ได้เอาของเข้าบ้านเลย 
ส่งไปไม่ถึง 1 นาที สนง.ใหญ่โทรมาอย่างรวดเร็ว ไอเราก็คิดว่าทำงานไวดีจัง
จนท.ก็ให้เล่ารายละเอียด ขอรูปทุกอย่างส่งมาที่อีเมลล์ เราก็ส่งให้ทันที
หลังจากนั้น จนท.แจ้งกับเราว่าจะดำเนินการเร่งด่วนให้เลย
โดยการขอไข่ชุดที่เสียหายคืน และจะจัดส่งไข่ชุดใหม่ให้ประมาณ 3 วัน!
มีแต่... แต่อาจจะเร็วกว่านั้น! เป็นเคสด่วน 😂
แต่ที่ไหนได้ ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อนัดหมายอีกที เราก็ถามย้ำนะว่าเร็วแค่ไหน ไข่ชุดที่เสียหายคืนยังไง
เจ้าหน้าที่บอกให้เก็บที่เหลือส่งคืน รอติดต่อกลับอีกที เราก็ อืมค่ะ....
ประมาณ 6 โมงเย็น จนท.ก็ส่งเมลล์มาแจ้งว่า

"จากอีเมลของท่าน ทางเรารับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว หากได้ผลการประสานงานอย่างไร 
ทางเราจะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว ทั้งนี้ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น" 

อ่านจบก็ อืมค่ะ...อีกรอบ และตอบเมลล์กลับไปว่าขอเร็วที่สุด

เป็นการสั่งของออนไลน์ที่ได้รับการแก้ไขที่แย่ที่สุด ตั้งแต่เคยสั่งของมา
เราไม่อยากเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้าอื่น ที่แก้ไขรวดเร็ว แก้ให้ทันทีในสายสนทนา หรือในอีเมลล์ ไม่ต้องรอข้ามวันข้ามคืนแบบนี้
ไข่ 3 ฟองดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็ก ไข่ฟองละ 5 บาท 3 ฟอง 15 บาทจะอะไรนักหนา 
เรื่องค่าใช้จ่ายเราไม่ว่าค่ะ แต่เราเป็นสมาชิกและมาเจอกับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้
บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมากและคงลาขาดไม่ใช้บริการอีก
ก็ไม่รู้ต้องรออีกกี่วันถึงจะแก้ไข ไข่ที่เสียหายเราก็เก็บแยกไว้แล้ว 
เมื่อหัวค่ำเราเลยต้องสั่ง grab mart ให้มาส่งก่อนแบบ 12 ฟอง 
เดี๋ยวยังไงจะมาอัพเดทต่อนะคะว่าการแก้ไขปัญหาใช้เวลากี่วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่