สั่งของกับ app Lotus’s แต่ละครั้งต้องโทรตาม
ไม่มีระบบติดตามใดๆ ว่าคนส่งของถึงไหน
คือ บริการอันอื่นอื่นมีจะแจ้งว่าคิวที่เท่าไร
คนส่งของถึงไหน แต่ lotus ไม่มี เนื่องจาก
ที่ต้องใช้วิธีสั่งของ online ให้ที่บ้านเพราะ
มาทำงานคนละพื้นที่กับที่บ้าน
ซึ่งที่ปวดหัวที่สุดก็ lotus นี่ละ
- ของหมดไม่โทรบอก ส่งมาให้ทั้งไม่ครบ
ที่บ้านโทรมาถามนี่ของไม่ตรงกับใบเสร็จ
ที่ตัดบัตรไปแล้วเงินส่วนต่างละโทรตามเองขอโทษจัดสินค้าแบบเดียวกันแต่ตามกลิ่นให้
ครบตามจำนวน (ก่อนครั้งนี้เคยมีเหตุการณ์เดียวกันของหมดเจ้าหน้าที่ตัดของโทรถาม บริการดีเลย แต่ครั้งต่อมาไหงงี้)
- ส่งของช้าสั่งส่งรอบ 14.00-18.00 ที่บ้าน
รอจนช่วง 16.00 ของมาส่งทำไมนี่ไม่โทร
มาบอกเขา นี่ต้องตามโทรหาคนส่งของวนไป
โยนกันเป็นทอดกระถิน จนได้เรื่องตอน 18.00
ว่าจะส่งให้ได้ 21.00 เข้าใจนะลูกค้าเยอะ
แต่บอกกันสักนิดสิเลยแจ้งว่าส่งเช้าวันรุ่งขึ้นเถอะ
จะไม่โกรธเลยถ้าไม่โยนกันเป็นทอดซ้ำทอดซาก
- อะย้ายสาขาพร้อมโน๊ต นะว่าช่วยโทรแจ้งด้วยคิวที่เท่าไรจะถึงประมาณกี่โมง
ไม่โทรแจ้ง ที่บ้านก็กังวลสั่งว่ารอบเช้าแล้วนะ
17.00 แล้วยังไม่มีแววอะโทรตามอีกมหกรรม
โยนเป็นทอดซ้ำมาอีก ครั้งนี้เร็วหน่อยเจอคนขับ
ตอน 17.25 เลยถามคนส่ง “อ่านไหมที่เขียนโน๊ต”
คนส่ง “ผมไม่ว่างงานเยอะส่งตามคิวแน่นอน”
นี่เลยถามอีก “อ่านหรือเปล่าโน๊ตบอกว่าไง”
คนส่ง “เปล่าครับ” อะแจ้งไปนิดหน่อยว่า
“ช่วยอ่านหน่อยนะของพวกนี้มันมีความสำคัญนะ” สรุปยังดีไม่เย็นค่ำมากเข้าใจนะตามคิว
เข้าใจงานเยอะแต่พอคุณคนส่งมาถึงคิวเรา
อ่านโน๊ตสักนิดโทรบอกหน่อย
คือนี้ไม่ได้อยู่หน้างานตรงนั้น อยู่คนละที่
แต่สั่งให้ที่บ้าน เพราะเขาทำไม่เป็น
ออกไปซื้อไม่ไหว ผู้สูงอายุ
แล้ว!!!!!!!!
คนทางบ้านส่งมาแกะใช้ยังไง 🤨
พรุ่งนี้ต้องมาแก้ปัญหานี้
ควรปรับปรุงนะความบันเทิงแบบนี้มันน่าเบื่อ
ทำไมapp 7-11 ดีกว่า ตามดูได้ว่าของถึงไหน
มีให้คะแนน มีร้องเรียนพร้อมจบ
จะไม่ได้ค่อยดีก็ใบเสร็จอิเล็กทรอนิก
ที่แลกซื้อของไม่ได้แต่พนักงาน
ก็จะแก้ไขปัญหาดี บริการดี
อยากให้มีระบบให้ดาวใน app lotus’s
เพื่อเอาไปปรับปรุงพัฒนานะ
คือ สั่งกับ grab แพนด้า โฮมโปร โอเคหมด
ยกเว้น lotus นี่ละถ้ามีระบบคะแนน
กับฟังความเห็นมันจะดีกว่าไหม?!
*ตอนสั่งบางครั้งมันจะมีขึ้นให้เลือกแบบ
เสียค่าส่ง ซึ่งตอนสั่งไม่มีแบบเสียค่าส่งมีแต่เลือกเวลา
หัวจะปวดสั่งของกับ Lotus’s online แต่ละทีมันต้องมี
ไม่มีระบบติดตามใดๆ ว่าคนส่งของถึงไหน
คือ บริการอันอื่นอื่นมีจะแจ้งว่าคิวที่เท่าไร
คนส่งของถึงไหน แต่ lotus ไม่มี เนื่องจาก
ที่ต้องใช้วิธีสั่งของ online ให้ที่บ้านเพราะ
มาทำงานคนละพื้นที่กับที่บ้าน
ซึ่งที่ปวดหัวที่สุดก็ lotus นี่ละ
- ของหมดไม่โทรบอก ส่งมาให้ทั้งไม่ครบ
ที่บ้านโทรมาถามนี่ของไม่ตรงกับใบเสร็จ
ที่ตัดบัตรไปแล้วเงินส่วนต่างละโทรตามเองขอโทษจัดสินค้าแบบเดียวกันแต่ตามกลิ่นให้
ครบตามจำนวน (ก่อนครั้งนี้เคยมีเหตุการณ์เดียวกันของหมดเจ้าหน้าที่ตัดของโทรถาม บริการดีเลย แต่ครั้งต่อมาไหงงี้)
- ส่งของช้าสั่งส่งรอบ 14.00-18.00 ที่บ้าน
รอจนช่วง 16.00 ของมาส่งทำไมนี่ไม่โทร
มาบอกเขา นี่ต้องตามโทรหาคนส่งของวนไป
โยนกันเป็นทอดกระถิน จนได้เรื่องตอน 18.00
ว่าจะส่งให้ได้ 21.00 เข้าใจนะลูกค้าเยอะ
แต่บอกกันสักนิดสิเลยแจ้งว่าส่งเช้าวันรุ่งขึ้นเถอะ
จะไม่โกรธเลยถ้าไม่โยนกันเป็นทอดซ้ำทอดซาก
- อะย้ายสาขาพร้อมโน๊ต นะว่าช่วยโทรแจ้งด้วยคิวที่เท่าไรจะถึงประมาณกี่โมง
ไม่โทรแจ้ง ที่บ้านก็กังวลสั่งว่ารอบเช้าแล้วนะ
17.00 แล้วยังไม่มีแววอะโทรตามอีกมหกรรม
โยนเป็นทอดซ้ำมาอีก ครั้งนี้เร็วหน่อยเจอคนขับ
ตอน 17.25 เลยถามคนส่ง “อ่านไหมที่เขียนโน๊ต”
คนส่ง “ผมไม่ว่างงานเยอะส่งตามคิวแน่นอน”
นี่เลยถามอีก “อ่านหรือเปล่าโน๊ตบอกว่าไง”
คนส่ง “เปล่าครับ” อะแจ้งไปนิดหน่อยว่า
“ช่วยอ่านหน่อยนะของพวกนี้มันมีความสำคัญนะ” สรุปยังดีไม่เย็นค่ำมากเข้าใจนะตามคิว
เข้าใจงานเยอะแต่พอคุณคนส่งมาถึงคิวเรา
อ่านโน๊ตสักนิดโทรบอกหน่อย
คือนี้ไม่ได้อยู่หน้างานตรงนั้น อยู่คนละที่
แต่สั่งให้ที่บ้าน เพราะเขาทำไม่เป็น
ออกไปซื้อไม่ไหว ผู้สูงอายุ
แล้ว!!!!!!!!
คนทางบ้านส่งมาแกะใช้ยังไง 🤨
พรุ่งนี้ต้องมาแก้ปัญหานี้
ควรปรับปรุงนะความบันเทิงแบบนี้มันน่าเบื่อ
ทำไมapp 7-11 ดีกว่า ตามดูได้ว่าของถึงไหน
มีให้คะแนน มีร้องเรียนพร้อมจบ
จะไม่ได้ค่อยดีก็ใบเสร็จอิเล็กทรอนิก
ที่แลกซื้อของไม่ได้แต่พนักงาน
ก็จะแก้ไขปัญหาดี บริการดี
อยากให้มีระบบให้ดาวใน app lotus’s
เพื่อเอาไปปรับปรุงพัฒนานะ
คือ สั่งกับ grab แพนด้า โฮมโปร โอเคหมด
ยกเว้น lotus นี่ละถ้ามีระบบคะแนน
กับฟังความเห็นมันจะดีกว่าไหม?!
*ตอนสั่งบางครั้งมันจะมีขึ้นให้เลือกแบบ
เสียค่าส่ง ซึ่งตอนสั่งไม่มีแบบเสียค่าส่งมีแต่เลือกเวลา