เข็ดแล้วกับ Lotus online

กระทู้สนทนา
เมื่อวันเสาร์ผมได้ทดลองใช้บริการ Lotus online เพราะติดธุระ แต่ปกติแล้วจะซื้อน้ำที่โลตัสสาขาหลักสี่ บางเขน เป็นประจำ เพราะใกล้บ้าน
♦ ผมสั่งซื้อวันเสาร์ 29 เมษา 60 ให้ส่งวันอาทิตย์ที่ 30 เมษา 60 เลขที่ใบสั่งคือ 13221 - 57920 เลือกเวลาส่ง 18.00-20.00 รายการที่สั่งก็ของใช้ทั่วๆไป แต่หลักใหญ่ใจความคือ น้ำดื่ม 6,000มล. ก็สั่งมา 10 ถัง
♦ พอถึง วันอาทิตย์ที่ 30 เมษา 60 ไม่มีการติดต่อไรมาเลย ผมรอจนอีก 15 นาที จะ 2 ทุ่ม เลยตัดสินใจโทรไปหาcallcenter ให้เช็ค สรุปคือ ระบบonline ล่ม ไม่สามารถส่งของได้ คือสงสัยว่า ทำไมไม่ติดต่อบอกลูกค้าบ้าง.  ยังดีที่ callcenter เสนอว่าจะจัดส่งให้ใหม่ วันที่ 1 พ.ค. 60 เวลาส่ง 16.00-18.00 แล้วจะ Waive ค่าขนส่งให้ ผมก็ตอบไปว่า OK ถือว่ายังชดเชยไรให้บ้าง
♦ พอถึงวันที่ 1 พ.ค. 60 ราวๆ 17.30 call center ติดต่อมาว่า ไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามเวลา อาจจะได้ไม่เกิน 2 ทุ่ม (ผมนี้งง เลย เริ่มไม่พอใจกับบริการแล้ว) แต่จุดที่ทำให้ต้องยกเลิกการส่งสินค้า คือ น้ำ ที่สั่งไป 10 ได้แค่ 2  (ที่สั่งก็เพราะน้ำนี้แหละ). คราวนี้ทำไงน้ำไม่มีกิน เลยขับรถไปโลตัสสาขาหลักสี่ บางเขน สรุปคือ น้ำดื่ม 6,000มล. เหลือเต็มเลย  (คิดว่าสาขานี้ น่าจะเป็นสาขาที่จัดส่งสินค้าแบบ Online ให้ผม เพราะใกล้บ้านผมมากที่สุด)
   ที่เล่ามาคืออยากแชร์ อยากให้ Lotus online พัฒนาปรับปรุง และอย่าให้ลูกค้าต้องรอคอยแบบไร้ความหวัง นัดส่งก็ไม่ตรงตามเวลา  Lotus ต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้าบ้าง แถมสินค้าได้ไม่ครบอีก สั่งน้ำไป 10 ได้มา 2 (พนง.ไม่อยากยกรึเปล่า อันนี้คหสต.จริงๆครับ) บอกตรงๆเข็ดแล้วละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่