หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการรายเดือน True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ปกติจ่ายอยู่เดือนละ 373.43 บาท แต่พอเดือนนี้ยอดอยู่ที่ 710 บาท ไม่ได้มียอดค้างชำระ เพราะอะไรคะ พอไปดูแพ็คเกจเป็น 699 บาท งง เพราะไม่ได้สมัครโปรนี้ หรือไม่ได้มีแจ้งเตือนเปลี่ยนโปรมาเลยค่ะ ต้องการยกเลิกค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ super you mex349ของ truemove แบบด่วนๆ ใครมีวิธีบอกด้วย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ super you mex349ของ truemove แบบด่วนๆ ไม่โอเคอย่างมากพนักงานโทรมาแต่ไม่ได้ถามว่าสะดวกใจที่จะรับไหมเป็นการบังคับมากกว่าและไม่เปิดโอกาสให้ปฏิเสธเลยเหมือนโดนยัดเยียดให้เลยไม่โอ
สมาชิกหมายเลข 8665502
ต้องการยกเลิกเน็ตทรู
คือเราใช้เน็ตทรูราคา373บาทแต่อยู่ดีๆเน็ตทรูเปลี่ยนมา699ต้องการยกเลิกแต่ทำไม่ได้ควรทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8664783
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตค่ะ ตอนนี้ค่าบริการพุ่งสูงเกินที่จะรับไหว ตอนนี้ไม่มีตังค์กินข้าวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8664813
ชำระค่าเสียหายการผิดสัญญา
อยากสอบถามอีกครั้งค่ะ สามารถผ่อนชำระค่าเสียหายการผิดสัญญาของทรูได้ไหมคะ ต้องไปติดต่อที่ทรูชอปไหม
สมาชิกหมายเลข 6139051
ยกเลิกเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูทั้งหมดในเบอร์ค่ะ ช่วยดำเนินการให้ที
สมาชิกหมายเลข 8007627
เช็คค่าค้างชำระ True dtac Ais
อยากเช็คยอดค้างชำระ TRUE DTAC AIS 1749900911689
สมาชิกหมายเลข 8665277
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
ติดต่อพนักงานทรู ยากมากกกก
เรื่องก็คือ เรานั้น เป็นคนที่ใช้เน็ตน้อยมาก เนื่องจาก work at home เมื่อก่อน ทรูมีแจกเน็ตฟรี คือถ้าเข้าไป check in ใน true iservice ครบ 5 วัน ก็จะได้เน็ตมาใช้ฟรี 1 GB จำนวน 3 วัน แต่ว่าเนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 5170293
อยากยกเลิกเน็ตทรูมูฟรายเดือนทำยังไง
ทำยังไงถึงจะยกเลิกเน็ตทรูมูฟได้ โอนที่ไม่ต้องไปที่shop ลองทำด้วยตัวเองแล้วทำไม่ได้ โทรก็แล้วก็ยังไม่ได้ #truemove
สมาชิกหมายเลข 6097671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการรายเดือน True