ติดต่อพนักงานทรู ยากมากกกก

กระทู้คำถาม
เรื่องก็คือ เรานั้น เป็นคนที่ใช้เน็ตน้อยมาก เนื่องจาก work at home เมื่อก่อน ทรูมีแจกเน็ตฟรี คือถ้าเข้าไป check in ใน true iservice ครบ 5 วัน ก็จะได้เน็ตมาใช้ฟรี 1 GB จำนวน 3 วัน  แต่ว่าเนื่องจากทรูนั้น ได้อัพเดทระบบใหม่ ระบบก็ไม่สามารถ ให้เข้าไป check in ใน true iserviceได้ แต่ว่าหน้าที่ต้องเข้าไป check in ใน true iservice ยังอยู่ เหมือนระบบจะ error เนื่องจากอัพเดท นี่ก็รอมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขอะไร พยายามติดต่อในแอป true iservice ก็เจอแต่กับ "มะลิ" เราก็พยายามแจ้งไปว่า ติดต่อพนักงาน มะลิ ก็ไม่ให้ติดต่อหรือบางครั้ง ส่งลิ้งค์มาก็เป็นแบบ error ไม่รู้จะทำอย่างไร บางคนเข้ามาอ่านก็อาจจะคิดว่า "ทำไมเรื่องมาก" "ทำไมไม่ซื้อเน็ตใช้" แต่คือเรานะใช้เน็ตนอกบ้านน้อยมาก ไม่อยากจะสิ้นเปลื่อง อยากจะขอความกรุณาคุณพนักงานทรูช่วยเข้ามาแจ้งได้ไหมว่า จะทำอย่างไร ถึงจะได้ check in ใน true iservice  ได้อีกครั้ง ถ้ากด check in ใน true iservice แล้ว ระบบจะบังคับให้ไป loginใหม่ทุกครั้งเลย  ลืมแจ้ง ในมือถือจะไม่มีหน้า check in ใน true iservice แล้ว ที่เจอนี้คือใน computer เท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่