หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ
กระทู้คำถาม
True iService
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องแพ็คเกจ แต่ติดต่อได้แต่มะลิน่ะค่ะ ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรู ยากมากกกก
เรื่องก็คือ เรานั้น เป็นคนที่ใช้เน็ตน้อยมาก เนื่องจาก work at home เมื่อก่อน ทรูมีแจกเน็ตฟรี คือถ้าเข้าไป check in ใน true iservice ครบ 5 วัน ก็จะได้เน็ตมาใช้ฟรี 1 GB จำนวน 3 วัน แต่ว่าเนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 5170293
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตค่ะ ตอนนี้ค่าบริการพุ่งสูงเกินที่จะรับไหว ตอนนี้ไม่มีตังค์กินข้าวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8664813
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้าง
ติดต่อยากเย็นมากโทรจนเงินหมดยังให้คุยกับมะลิซึ่งไม่ตอบโจทเลยซักนิิิดถ้าหากเจ้าหน้าที่ทรูให้ติดต่อมาด้วยเถอะ
สมาชิกหมายเลข 8241148
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร
ฉันซื้อแพ็คเกจเสริม ตั๋วหนัง SF แล้ว พอได้ลิงค์เข้าไปเอาโค้ดกดเข้าไปแล้ว บอกไม่พบรายการ แบบนี้ฉันต้องทำยังไง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู call centre ก็ไม่ได้ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ต่อสายให้ซักที
สมาชิกหมายเลข 8658789
พอจะมีวิธีไหนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูที่ไม่ใช่น้องมะลิบ้างครับ ?
พอจะมีวิธีไหนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูที่ไม่ใช่น้องมะลิบ้างครับ ? พอดีใช้ระบบเติมเงิน แล้วชอบหักตังซื้อแพ็คเกจตามสัดส่วนเอง ยังไม่ได้เลือกเลยครับ ติดต่อก็ยากลำบากมากทีเดียว
สมาชิกหมายเลข 8485621
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
แพ็กเกจทรูโดนตัดค่ะ เพิ่งสมัครแพ็คเกจไปวันที่ 26 ของเดือน
สมาชิกหมายเลข 5795827
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True ที่เป็นคนค่ะ ไม่ค้องการพูดกับมะลิ
ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ true คะ พยายามจะไม่รบกวนเจ้าหน้าที่แล้ว พยายามมช่วยเหลือตัวเองแล้ว พยายามโทรผ่านมะลิ แต่มะลิพูดจาวกวนอยู่นั่น 5 วันผ่านไปไม่ได้ประโยขน์อะไรจากมะลิเลยยยย ขอความกรุ
สมาชิกหมายเลข 8664573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ