หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจทรูโดนตัดค่ะ เพิ่งสมัครแพ็คเกจไปวันที่ 26 ของเดือน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจทรู
แพ็คเกจเน็ตที่ใช้ปัจจุบันครบ1ปีแล้ว อยากได้แพ็คเกจเน็ตราคาเดิมค่ะ เพราะมันราคาแพงขึ้นเท่าตัวมาก
สมาชิกหมายเลข 8115754
แบบนี้คือเน็ตอั้นใช่มั้ย
เราเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเกจทรูมา แล้วทางศูนย์บอกไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่ sms แจ้งมาแบบนี้เราเลยงงค่ะ สรุปมั้นอั้นมั้ยคะ ใน True id ก็บอกเน็ตเหลือ 16 GB
สมาชิกหมายเลข 6124819
ยกเลิก แพ็กเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือน
แพ็คเกจ 319 บาทครับ รหัสลูกค้า 9605179994
สมาชิกหมายเลข 5677680
สมัครแพ็คเกจทรู เน็ตไม่ลดสปีด 20Mbps ซิมเติมเงิน ถ้าสมัครแพ็คเกจซ้ำซ้อน จากเงินคืนในทรูมันนี่ แพ็คเกจเน็ตจะหายไหม
ตอนนี้ได้สมัครแพ็คเกจเน็ต ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน 20Mbps ไปแล้วผ่านแอปทรูมันนี่ มีเงินคืนเข้ามา อยากจะใช้สมัครแพ็คเกจEntertainในรูป อยากทราบว่าเน็ตของแพ็คเกจแรกจะหายไปไหม
สมาชิกหมายเลข 8659164
ติดต่อพนักงานทรู ยากมากกกก
เรื่องก็คือ เรานั้น เป็นคนที่ใช้เน็ตน้อยมาก เนื่องจาก work at home เมื่อก่อน ทรูมีแจกเน็ตฟรี คือถ้าเข้าไป check in ใน true iservice ครบ 5 วัน ก็จะได้เน็ตมาใช้ฟรี 1 GB จำนวน 3 วัน แต่ว่าเนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 5170293
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตค่ะ ตอนนี้ค่าบริการพุ่งสูงเกินที่จะรับไหว ตอนนี้ไม่มีตังค์กินข้าวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8664813
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร
ฉันซื้อแพ็คเกจเสริม ตั๋วหนัง SF แล้ว พอได้ลิงค์เข้าไปเอาโค้ดกดเข้าไปแล้ว บอกไม่พบรายการ แบบนี้ฉันต้องทำยังไง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู call centre ก็ไม่ได้ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ต่อสายให้ซักที
สมาชิกหมายเลข 8658789
กดสมัครแพ็กเกจทรูผิดสามารถยกเลิกได้ไหม
พอดีเผลอกดสมัครแพ็กเกจ 5G Max Speed 15GB โทร 50นาที 449บาท 30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ผิด แล้วมันไปจะซ้อนกับแพ็คเกจเก่าไหมแล้วเราสามารถกดยกเลิกแพ็คเกจที่สมัครล่าสุดได้
สมาชิกหมายเลข 6560798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจทรูโดนตัดค่ะ เพิ่งสมัครแพ็คเกจไปวันที่ 26 ของเดือน