วันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 14.57 ทางทรู 1242 โทรมาแจ้ง บอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ โครงข่าย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ พบว่ามีโครงการพัฒนาสัญญาณ แต่ไม่มีกำหนดเวลา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องการย้ายค่ายอีกครั้ง เพื่อให้สามารถดำเนินต่อได้ เพราะทำเรื่องแจ้ง กสทช. ไว้แล้ว
วันที่ 2 มีนาคม 2568 เวลา 00.10 โทรแจ้ง 1242 เพื่อแจ้งการย้ายค่าย เจ้าที่รับสาย ให้ข้อมูลว่าดำเนินไม่ได้ ต้องติดต่อช็อป เมื่อครั้งก่อนไปช็อปให้ติดต่อ 1242 และเจ้าที่ยังบอกว่ามีค่าปรับอีกที่ต้องดำเนินการ
แต่แจ้งเสียมาตลอด 7 รอบบิลแล้ว ยังให้รอต่อไปอีก
อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูไม่มีการประสานเรื่องให้ภายในทราบหรอ เจ้าหน้าจึงให้คำตอบไปคนละทาง
และ 1242 ติดต่อยากมาก
อยากทราบว่าเราต้องร้องเรียนทางไหนเพิ่มอีกไหม นอกจากกสทช. เพราะตอนนี้รอผล นานแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการให้เลยครับ
ท่านใดมีแนวทาง ช่วยชี้แนะแนวทางด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ทรู ติดต่อยาก เจ้าที่ไม่ได้ส่งเรื่องประสานต่อ ร้องเรียนที่ไหนเพิ่มได้ไหม นอกจาก กสทช.
วันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 14.57 ทางทรู 1242 โทรมาแจ้ง บอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ โครงข่าย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ พบว่ามีโครงการพัฒนาสัญญาณ แต่ไม่มีกำหนดเวลา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องการย้ายค่ายอีกครั้ง เพื่อให้สามารถดำเนินต่อได้ เพราะทำเรื่องแจ้ง กสทช. ไว้แล้ว
วันที่ 2 มีนาคม 2568 เวลา 00.10 โทรแจ้ง 1242 เพื่อแจ้งการย้ายค่าย เจ้าที่รับสาย ให้ข้อมูลว่าดำเนินไม่ได้ ต้องติดต่อช็อป เมื่อครั้งก่อนไปช็อปให้ติดต่อ 1242 และเจ้าที่ยังบอกว่ามีค่าปรับอีกที่ต้องดำเนินการ
แต่แจ้งเสียมาตลอด 7 รอบบิลแล้ว ยังให้รอต่อไปอีก
อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูไม่มีการประสานเรื่องให้ภายในทราบหรอ เจ้าหน้าจึงให้คำตอบไปคนละทาง
และ 1242 ติดต่อยากมาก
อยากทราบว่าเราต้องร้องเรียนทางไหนเพิ่มอีกไหม นอกจากกสทช. เพราะตอนนี้รอผล นานแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการให้เลยครับ
ท่านใดมีแนวทาง ช่วยชี้แนะแนวทางด้วยครับ
ขอบคุณครับ