ประสบการณ์รอเงินคืนจากผลิตภัณฑ์ Xaiomi

สวัสดีค่ะ พอดีเราซื้อสินค้า Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite จากหน้าเว็บ
https://www.mi.com/th/product/xiaomi-smart-air-purifier-4-lite/ ตอนกดซื้อเราไม่เห็นว่าต้องPre-order นานมาก (เรากดสั่งตั้งแต่สิ้นเดือน ม.ค.68) เลยตัดสินใจ ยกเลิกorder แล้วขอเงินคืน เนื่องจากตอนกดสั่งเราจ่ายทางพร้อมเพย์ ทางCall center เว็บแจ้งว่า ให้รอ 15วันทำการ เราก็รอ... , หน้าเว็บแจ้งว่าให้รอ 20วันทำการ เราก็รอ... โทรไปถามCall center กี่ครั้งๆ ก็ได้คำตอบมาว่า"เดี๋ยวจะประสานให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก" 
เรากดสั่งสินค้า วันที่27 ม.ค.2568 กดยกเลิกสินค้า วันที่29 ม.ค.2568 จนปัจจุบัน วันที่3 มีนาคม2568 รวม 21 วันทำการ 
โทรไปวันนี้ได้คำตอบเดิม"ขออภัยในความไม่สะดวก จะรีบเร่งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนะคะ"  เหมือนเดิม 
จะต้องรอไปถึงเมื่อไหร่คะ พอกันทีกับแบรนนี้ ครั้งเดียวพอ🤬
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่