ประสบการณ์อันเลวร้ายกับ kerry

อยากจะมาระบายเรื่องส่งของกับเคอรี่ แล้วโดนดองของ 
เราไปส่งเอกสารสำคัญ ตั้งแต่วันที่ 20/2/25  มันคือควาทผิดพลาดร้ายแรง รู้อย่างนี้ไปส่ง ems ดีกว่า
เราไปส่งกับตัวแทน ตอนเขาเขียนเอกสารให้ก็ถูกต้อง แต่พอ จนท คีเข้าระบบ ก็คีผิดอีก ดอกแรก แต่เรารู้ตัวเพราะโทรไปตาม เชคที่อยู่จัดส่ง สรุปพนักงานคีผิด (ไม่รับผิดชอบอะไร) เราส่งจากกรุงเทพไปสมุทรปราการ วันนี้ 26 ยังแช่อยู่ที่คลัง โทรตามเพราะต้องรีบใช้เอกสาร สรุปไม่สามราถทำอะไรได้เลย เข้าไปเอาเองก็ไม่ได้ จนท ส่วนกลางไม่รู้อะไรไดๆทั้งสิ้น ไม่รับผิดชอบอะไรเลยไมาสามารถให้เบอตืดต่อสาขาได้ด้วย ห้ามไปเอาเองไม่มีนโยบายโทรไป 10 กว่ารอบ ทั้งอ้อนวอนขอร้องให้ช่วยตาม ไม่มีผล คือ ท้อแท้อึดอัดใจมากกลัวเอกสารหาย มันเป็นของบริษัท หายไปนี่เราตายแน่ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว อยากจะร้องให้  นี่เพราะเปลี่ยนเป็นของจีนก็เลยไม่แยแสคนไทย? ของหายช่างมันว่างั้น ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างไหมคะ บอกทีเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่