-ผมได้ส่งเอกสารสำคัญต่อสัญญาบัตรเครดิตกสิกรของน้าตั้งแต่วันที่25/01/16 ที่ kerry express (family mart)
-ซึ่งบัตรเครดิตจะหมดอายุการต่อสัญญาในต้นเดือนกุมภาพันธ์
-ซึ่งทางผมได้เอกสารตีกลับมาถึงบ้านในวันที่ 14/3/16 โดยทางkerryอ้างว่าเอกสารส่งไม่ถึง
-โดยส่วนตัวผมไม่เข้าใจการทำงานของ kerry เลย สำนักงานใหญ่ของกสิกรกลับส่งไม่ถึง และอ้างว่าเบอร์ที่ให้ไปผิด ทั้งๆที่เบอร์ 063-2031336 ที่เขียนอยู่หน้าเอกสารของผม ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเขียนเอง
-ถ้าทาง Kerryจะส่งเอกสารไม่ถึงทางผมก็ไม่ได้ติดใจ แต่ควรจะติดต่อกลับ หรือส่งเอกสารสำคัญกลับมาให้เร็วกว่านี้
-โดยผมได้โทรcall center ของ Kerry แล้ว และพนักงานก็บอกแค่ขอโทษโดยไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
-บริษัทคุณใหญ่ขนาดนั้น ไม่มีการดูแลลูกค้าที่ใช้บริการของคุณเลย คำขอโทษของคุณเทียบไม่ได้กับความเสียหายในครั้งนี้ ในส่วนของคะแนนในบัตรเครดิตใครจะรับผิดชอบ
ปล.ฝากถึงทุกท่านที่ใช้บริการ KERRYส่งเอกสารสำคัญ ให้ระวังจะเกิดเหตุการณ์แบบผมที่จะเกิดขึ้น ทั้งๆที่เป็นบริษัทเอกชนที่ควรจะมาความรับผิดชอบ
[CR] KERRY ไร้ความรับผิดชอบ
-ผมได้ส่งเอกสารสำคัญต่อสัญญาบัตรเครดิตกสิกรของน้าตั้งแต่วันที่25/01/16 ที่ kerry express (family mart)
-ซึ่งบัตรเครดิตจะหมดอายุการต่อสัญญาในต้นเดือนกุมภาพันธ์
-ซึ่งทางผมได้เอกสารตีกลับมาถึงบ้านในวันที่ 14/3/16 โดยทางkerryอ้างว่าเอกสารส่งไม่ถึง
-โดยส่วนตัวผมไม่เข้าใจการทำงานของ kerry เลย สำนักงานใหญ่ของกสิกรกลับส่งไม่ถึง และอ้างว่าเบอร์ที่ให้ไปผิด ทั้งๆที่เบอร์ 063-2031336 ที่เขียนอยู่หน้าเอกสารของผม ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเขียนเอง
-ถ้าทาง Kerryจะส่งเอกสารไม่ถึงทางผมก็ไม่ได้ติดใจ แต่ควรจะติดต่อกลับ หรือส่งเอกสารสำคัญกลับมาให้เร็วกว่านี้
-โดยผมได้โทรcall center ของ Kerry แล้ว และพนักงานก็บอกแค่ขอโทษโดยไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
-บริษัทคุณใหญ่ขนาดนั้น ไม่มีการดูแลลูกค้าที่ใช้บริการของคุณเลย คำขอโทษของคุณเทียบไม่ได้กับความเสียหายในครั้งนี้ ในส่วนของคะแนนในบัตรเครดิตใครจะรับผิดชอบ
ปล.ฝากถึงทุกท่านที่ใช้บริการ KERRYส่งเอกสารสำคัญ ให้ระวังจะเกิดเหตุการณ์แบบผมที่จะเกิดขึ้น ทั้งๆที่เป็นบริษัทเอกชนที่ควรจะมาความรับผิดชอบ