บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ

บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ

บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand
หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว
 
พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่ในสภาพเสียหายยับเยินทั้งหมด จากการขนส่งในลักษณะการโยนของอย่างรุนแรงอย่างไร้สามัญสำนึกของพนักงานขนส่ง จนกล่องไม่ได้วางหันขึ้นด้านบน ของในกล่องเป็นบรรจุภัณฑ์กระปุกพลาสติก safety seal บรรจุน้ำตาล แตกทั้งหมด เมื่อแจ้งขอชดเชยค่าเสียหาย กลับได้รับการปฏิเสธจากทาง kerry 

เพราะ kerry มีนโยบายไม่รับผิดชอบสินค้าที่สามารถแตกหักได้ แก้ว กระจก วัสดุทุกประเภทที่คล้ายคลึง วัตถุโบราณ อาหาร ยา ผลไม้ ของเหลว วัสดุมูลค่าสูง บัตรกำนัล สิ่งที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ ไม่สามารถทดแทนใหม่ได้ เอกสาร เครื่องชาม รูปภาพ งานฝีมือต่างๆ

แทบจะทุกอย่างที่จะไม่รับผิดชอบ

ใครจะส่งสินค้ากับ kerry ระวังด้วยนะคะ  kerry  จ้างบุคคลภายนอกมาขนส่งพัสดุ ซึ่งไร้มาตรฐาน ไร้จิตสำนึก ไร้สติ ไร้จรรยาบรรณมาก เกิดปัญหาขึ้นทางบริษัท kerry ก็จะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่