ถ้าสั่งอาหารผ่านแอพต่างๆ หลายคนน่าจะเคยเจอปัญหานี้บ่อยๆ ได้อาหารแต่ได้ไม่ครบ สั่ง3ได้2บ้าง หรือได้ครบ3 แต่สินค้าไม่ตรงขาดนั่นขาดนี่ไม่ครบตามออเดอร์บ้าง
บางคนปล่อยผ่าน สำหรับเราปล่อยผ่านไปหลายครั้ง จนครั้งนี้ลองแจ้งเคลมขอเงินคืนผ่านช่องทางของแอพ
รอบนี้รายการที่ขาดเป็นแค่รายการท็อปปิ้งเพิ่มไข่ดาว15.-
หลังพบว่ารายการอาหารไม่ครบเราก็เริ่มติดต่อที่1 โทรหาร้าน แต่ร้านไม่รับสาย3ครั้ง
ติดต่อที่2 แชทหาไรเดอร์ ให้ช่วยติดต่อร้าน ถูกปฏิเสธว่าให้ติดต่อเองเค้าต้องไปรออาหารร้านใหม่
ติดต่อที่3สุดท้าย เข้าระบบแอพ มีช่องช่วยเหลือแจ้งปัญหา คืนเงิน
ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ถ่ายรูปอาหารที่มีปัญหา และรูปใบเสร็จ หลังแอพตรวจสอบเสร็จได้รับเงินคืนภายในวันเดียวกันเลย
แต่ปัญหาข้องใจมันอยู่ตรงนี้ เราจ่ายค่าไข่ดาวไป15.- แต่เงินคืนที่ได้รับ11.25.- ส่วนต่างที่หายไป สรุปเป็นเราที่ต้องรับผิดชอบซะงั้น
เพื่อนๆคิดเห็นว่าอย่างไร เราคิดว่าเมื่อไม่ได้รับบริการทำไมเราต้องเสียตรงนี้ด้วย คุณควรจะชดเชยข้อผิดพลาดเป็นส่วนลด คูปองให้เราด้วยซ้ำไป ^^
[CR] สิ่งที่ต้องเจอถ้าคุณสั่งอาหารผ่านแอพแล้วได้รับอาหารไม่ครบ
บางคนปล่อยผ่าน สำหรับเราปล่อยผ่านไปหลายครั้ง จนครั้งนี้ลองแจ้งเคลมขอเงินคืนผ่านช่องทางของแอพ
รอบนี้รายการที่ขาดเป็นแค่รายการท็อปปิ้งเพิ่มไข่ดาว15.-
หลังพบว่ารายการอาหารไม่ครบเราก็เริ่มติดต่อที่1 โทรหาร้าน แต่ร้านไม่รับสาย3ครั้ง
ติดต่อที่2 แชทหาไรเดอร์ ให้ช่วยติดต่อร้าน ถูกปฏิเสธว่าให้ติดต่อเองเค้าต้องไปรออาหารร้านใหม่
ติดต่อที่3สุดท้าย เข้าระบบแอพ มีช่องช่วยเหลือแจ้งปัญหา คืนเงิน
ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ถ่ายรูปอาหารที่มีปัญหา และรูปใบเสร็จ หลังแอพตรวจสอบเสร็จได้รับเงินคืนภายในวันเดียวกันเลย
แต่ปัญหาข้องใจมันอยู่ตรงนี้ เราจ่ายค่าไข่ดาวไป15.- แต่เงินคืนที่ได้รับ11.25.- ส่วนต่างที่หายไป สรุปเป็นเราที่ต้องรับผิดชอบซะงั้น
เพื่อนๆคิดเห็นว่าอย่างไร เราคิดว่าเมื่อไม่ได้รับบริการทำไมเราต้องเสียตรงนี้ด้วย คุณควรจะชดเชยข้อผิดพลาดเป็นส่วนลด คูปองให้เราด้วยซ้ำไป ^^
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้