สั่ง MK ผ่าน lineman ส่งช้าและอาหารเสียหาย ร้องเรียนแล้วแอบบอกไม่ผ่านพิจารณาเงียบๆโดยไม่แจ้งหรือขอข้อมูลใดๆ

เชิญชวนเลิกสั่งไลน์แทนถาวรครับ ถ้าไม่มีการชดเชย

เมื่อวาน เย็นวันเสาร์ ได้สั่ง MK สุกี้ เป็นรายการคอนโดอาหารสด 8 คอนโด หมี่หยก 1 ณ เวลา 16:45 น
ได้รับอาหารเวลา 18:15 น โดยเลือกราคาส่งแบบปกติ ไม่ได้ส่งแบบถูกลงแต่อย่างใด

พอนำถุงน้ำซุปมายกเท โดยจับปลายสองด้านของถุง ขณะยกขึ้นเท ถุงน้ำซุปเกิดการฉีกขาดเป็น 2 ท่อนระหว่างกลาง ทำให้น้ำซุปหกลงพื้นทั้งหมด
ต้องเอาเครื่องมาต้มน้ำเปล่ากิน น้ำซุปไม่ได้กิน และต้องเสียเวลาเช็ดล้างพื้นครัว

ได้ทำการรีบส่งแบบฟอร์มร้องเรียนผ่านแอปไลน์แมนทันทีที่เกิดเหตุการณ์ถุงน้ำซุปฉีกขาด โดยถ่ายรูปถุงน้ำซุปที่ฉีกขาดเป็น 2 ท่อนเป็นหลักฐาน

วันนี้เข้าแอปไปดูในรายการออเดอร์เก่า มีเขียนซ่อนๆไว้ว่าผลร้องเรียนไม่ผ่านการพิจารณา เพราะข้อมูลไม่เพียงพอ โดยไม่มีการสอบถาม ขอข้อมูลใดๆทั้งสิ้น

เดิมคาดว่าถ้ามีการชดเชยผ่านคูปองส่วนลดนิดหน่อยก็คงไม่ว่าอะไร แต่ ณ จุดนี้ ร้องเรียนยากมาก ขอเงินคืนเต็มจำนวนเท่านั้นครับ
และขอเชิญชวนทุกท่านงดสั่งอาหารจากไลน์แมน เนื่องจากส่งช้า และขาดความรับผิดชอบ มีปัญหาไม่มีช่องทางร้องเรียนติดต่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่