สั่งของจากพี่ด้า ใน bundle deal มี5รายการใน1ออเดอร์ มีส่วนลดbundle + bday + laz reward ลดต่อเป็นทอดๆ เสร็จแล้วผ่านไป1วัน มีอยู่รายการนึง ขึ้นตกใจให้ติดต่อพี่ด้า เราก็เอะใจแล้ว ดูจากทรงคงโดนยกเลิกแน่ๆ เลยติดต่อแชทไปหาพี่ด้า เพราะยกเลิกเองไม่ได้ระบบไม่ให้ยกเลิก รอติดต่อไปด้าให้รอขึ้นสถานะจัดส่ง ก็รอไปอีก พอสุดท้ายร้านยกเลิกจนได้ ติดต่อไป ด้าไม่คืนส่วนลด ยกเลิกที่เหลือไม่ได้ ได้เงินคืนเฉพาะที่โดนยกเลิก แต่ไม่ได้ส่วนลดคืน ด้าเลยเสนอชดเชย50บาท ซึ่งกว่าจะเสนอมาก็คุยกันเหนื่อยเลยทีเดียว ส่วนตัวมองว่ามันยังไม่พอกับส่วนที่โดนยกเลิกไป ก็รอคำตอบไปอีกสามวัน สุดท้ายได้เท่าเดิม โดย laz reward คือเราต้องสะสมเองนะมันไม่เกี่ยวกัน bundle deal สั่งครบ 369 มีส่วนลดของ bundle deal 150 เพราะสั่งครั้งแรก บวก laz reward ของตัวเองอีก หนึ่งร้อยเศษๆ จบที่จ่ายเงิน108บาท โดยระบบจะเฉลี่ยยอดกันไป แต่ทีนี้ปัญหาคือ โดนยกเลิก ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่า พี่ด้าทำงานกันยังไง ถึงปล่อยให้ร้านทำกันแบบนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนยกเลิก และมันก็เกิดขึ้นบ่อยมากกับพี่ด้า โดนยกเลิกบ่อยมากส่วนตัว สารพัดสาเหตุ ตัดภาพไปอีกเจ้า สั่ง100โดนสัก1-2ครั้ง แต่ที่พี่ด้านี่จะบ้าตายรายวัน ได้ชดเชยแบบนี้บ่อยมาก เพราะมันมีปัญหาตลอด แต่ไม่ใช่จะได้50บาทแบบนี้นะ ได้ที่5-10บาท แลกกับส่วนลดที่กดไปแล้วมาโดนยกเลิก มันไม่คุ้มกันเลย guไม่ได้อยากได้ชดเชย guอยากได้ของเว้ยเข้าใจไหม ราคาของ 144 ได้คืนเงินมา40+บาท ก็คิดดูละกันว่าลดไปกี่ทอดถึงได้เหลือจ่ายเงินแค่นี้ แล้วจะมาชดเชยให้50บาทแล้วมันพอไปสั่งให้ได้เท่าเดิมไหม แล้วคงไม่สั่งร้านเดิมแล้วด้วย อย่างน้อยๆช่วยชดเชยส่วนให้ได้เท่าเดิมก็ยังดี เพราะมันเสียไปแล้ว โคตรห่วยอะเดี๋ยวนี้ พัฒนาแบบลงเหว เค้ามีแต่ทำให้ดีขึ้น นี่มำให้แย่ลงเรื่อยๆ ยังไม่นับคูปองส่งฟรีอีกพวกไม่มีให้กดทุกคนนะ ไม่ใช่ว่ามารับได้ทุกวัน อันนี้คือรับได้บางวัน บางคน จากที่ก็ทำเหมือนกัน แข่งกันครองตลาด นี่คือทำแบบนี้กับลูกค้า เหมือนยินดีปล่อยให้คนอื่นมาเอาลูกค้าไป คือไม่แคร์แล้วว่างั้น ทำการตลาดแบบหลอกหลวง
Lazada ยกเลิกออเดอร์ ส่วนลดที่เสียไปไม่ได้คืน