เหตุเกิดเมื่อเที่ยงคืน คือผมเข้าไปสั่งซื้อของจากร้านหนึ่งใน Lazada ช่วง Bday 27 มีนา โดยชำระผ่านบัตรเครดิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วยอดเงินประมาณ 18,xxx หลังจากนั้นประมาณไม่ถึงสิบนาที ก็มีอีเมลแจ้งมาว่าโดนร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ เหตุผลเพราะใส่ราคาผิด โดยในรายการสั่งซื้อนั้นผมซื้อสิ้นค้าจากร้านมา 3 ชิ้น โดยได้คูปองและส่วนลด ในโปร Bday หลังจากนั้น พอผมเห็นว่าโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ ผมจึงเข้าไปเช็คในบัตรเครดิต ปรากฏว่าบัตรโดนหักเงินไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้คุยแชทกับทางลาซาด้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าต้องใช้เวลาดำเนินการ 7 วันในการคืนเงิน ทำให้ผมเสียวงเงินและโอกาสในการซื้อสินค้าจากร้านอื่นไปโดยทันที ผมเสียความรู้สึกมากๆครับ กับการใช้ Lazada ในครั้งนี้ ปกติใช้บริการมาตลอด แต่ครั้งนี้พอเกิดปัญหาทาง Lazada ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ
หลังจากนี้คงย้ายไปใช้ช่องทางอื่นในการซื้อสินค้า
เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกครับ ใครพอจะมีช่องทางแนะนำการร้องเรียน การดำเนินการในกรณีแบบนี้ หรือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ช่วยชี้ทางทีครับ
สั่งของจาก Lazada ช่วง Bday 27 มีนา โดนร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ
หลังจากนี้คงย้ายไปใช้ช่องทางอื่นในการซื้อสินค้า
เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกครับ ใครพอจะมีช่องทางแนะนำการร้องเรียน การดำเนินการในกรณีแบบนี้ หรือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ช่วยชี้ทางทีครับ