หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
กระทู้รีวิว
dtac
truemove
เอางี้คือเป็นค่ายที่โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคตั้งแต่มารวมกับทรู คือห่วย ติดต่อยากทำอะไรก้ยาก 1678เคยติดต่อได้ ตอนนี้ก็มีแต่เอไอปัญญาอ่อนถามอีกอย่างตอบอีกอย่างเสียตังซ้ำซ้อนสัญญาณก็อุ สุดจะทน ค่ายที่นิสัยเสียที่สุด
ชื่อสินค้า:
อินเทอร์เน็ตทรู
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ดีแทคยากเหลือเกิน
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก ดีแทคของแม่ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีใครแนะนำไหมครับนอกจาก 1678 มีทางติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2696688
ติดต่อ 1678 เจ้าหน้าที่ดีแทคยากจัง
เราต้องการยกเลิก dtac family Sim ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7822246
เน็ตโคตรแพง เอาเปรียบผู้บริโภค
ตอนนี้ 20 ก.พ ปี2025ราคาและปริมาณเน็ตมือถือ แพงมาก แพงขึ้นเรื่อยๆ จากไม่กี่บาทเล่นได้เร็ว และไม่อั้น แถมโทรหนีมุกค่าย/ต่อมาเพิ่มราคา ต่อมาจำกัดกี่ mb.กี่gb. ต่อมาเพิ่มราคาด้วย มาตอนนี้โทรฟรีไม่มี แถมล
สมาชิกหมายเลข 1636900
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ Dtac ยากจังค่ะ
ทำไมติดต่อ เบอร์เจ้าหน้าที่ของศูนย์ดีแทคยากจังค่ะ มีเบอร์ไหนอีกไหมค่ะนอกจาก 1678
สมาชิกหมายเลข 4694965
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ค่ายทรูเก็บค่าบริการเกิน ทั้งทีเคยร้องเรียนไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาไกล่เกลี่ยแล้ว แจ้งว่า จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้ และปรับแพ็กเกจให้ รอบนี้เรียกเก็บมาเกินอีก ทุเรศมากกกก ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7859364
จะย้ายค่ายออกจากดีแทค แต่ติดสิทธิพิเศษ ต้องรอยกเลิก24ช.ม.
ย้ายค่ายมาเป็นสิบครั้ง โดนยื้อก็หลายหน แต่ครั้งนี้ของขึ้นเลยครับ โทรไป 1678 เมื่อเวลา 11.50น. ขอให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกสิทธิพิเศษให้ เนื่องจากขอรหัสย้ายค่ายไม่สำเร็จ เดือนนี้ผมย้ายค่ายไป 2เบอร์แล้ว ยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 4496301
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ ใช้งานรายเดือน โทรไป 1678 ได้หังแต่เสียงดนตรี ตั้งหลายนาที ไปอยู่กับทรู ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์จริงๆ ยากโคตร ห่วย
สมาชิกหมายเลข 8555409
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
Dtac อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาด้วยค่
พอดีเพื่อน มือถือไม่มีสัญญาณตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ ติดต่อทางโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ / ติดต่อน้องฟ้าผ่านทาง pantip / แจ้งปัญหาการใช้งานที่ app dtac แล้วค่ะ แต่ใช้งานไม่ได้ เพื่อนแจ้งว่าค่าบริการจ่าย
สมาชิกหมายเลข 5788123
ดีแทคสมัครโปรให้เองโดยไม่ถามความสมัครใจลูกค้า
ใครเคยโดนเจ้าหน้าที่ดีแทคสมัครโปรเสริมให้เองบ้างคะ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะใช้โปรหลักอยู่ดีๆ เจ้าหน้าที่ยัดเยียดโปรเสริมให้แล้วโดนบิลเรียกเก็บเงินตามในรูปเลยค่ะ พนักงานโทรเข้ามาขายโปรเสริมเราวั
สมาชิกหมายเลข 8620879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ติดตเจ้าหน้าที่ดีแทคยากมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้