Dtac อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาด้วยค่

พอดีเพื่อน มือถือไม่มีสัญญาณตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ ติดต่อทางโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ / ติดต่อน้องฟ้าผ่านทาง pantip / แจ้งปัญหาการใช้งานที่ app dtac แล้วค่ะ แต่ใช้งานไม่ได้ 

เพื่อนแจ้งว่าค่าบริการจ่ายตรงเวลา แต่วันนี้ทั้งวันใช้ mobile app ผ่านมือถือไม่ได้เลย 

รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานด้วยค่ะ เพราะจ่ายชำระค่าบริการเต็มเดือน แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาจจะใช้เวลา 2-3 วัน ซึ่งเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ วันนี้ดิฉันโทรหาเพื่อน ซึ่งเสียเวลางานไปครึ่งวันกับการโทร 1678 และ รอสาย 15-20 นาทีไปหลายรอบ 

ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ หลังไมค์ก็ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่