▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac App
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Dtac อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาด้วยค่
เพื่อนแจ้งว่าค่าบริการจ่ายตรงเวลา แต่วันนี้ทั้งวันใช้ mobile app ผ่านมือถือไม่ได้เลย
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานด้วยค่ะ เพราะจ่ายชำระค่าบริการเต็มเดือน แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาจจะใช้เวลา 2-3 วัน ซึ่งเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ วันนี้ดิฉันโทรหาเพื่อน ซึ่งเสียเวลางานไปครึ่งวันกับการโทร 1678 และ รอสาย 15-20 นาทีไปหลายรอบ
ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ หลังไมค์ก็ได้ค่ะ