หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
dtac App
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ โทร1678ก็ไม่มีหัวข้อให้กดเลือก จะทำรายการด้วยตัวเองก็ไม่มีให้เลือกเช่นกัน ติดต่อยากมาก *ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ*
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าทีดีแทคไม่ได้เลย
หมดโปรจะเปลี่ยนใช้โปรใหม่โทร1678ประมาณ20กว่าสายไม่เคยได้คุยกับดจ้สหน้าที่ทำให้โมโหสุดมีไว้ให้โทรเวียตังค?ฟรีห่วยมากบริการเครือค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 8605525
ทำไมยกเลิกเนตรายเดือนของดีแทคไม่ได้
เราต้องการยกเลิกเนตรายเดือน ของเพคเกจหลัก เราไปติดต่อศูนย์ ศูนย์ก็บอกให้เราโทร 1678 เราทำแล้วมันก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8596777
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
เพิ่งใช้รายเดือน DTAC แต่ล็อคอินเข้าแอพเป็นชื่อคนอื่น มันก็ค่อนข้างอันตรายไหมคะ มีใครเป็นบ้างไหมคะ
เพิ่งใช้ DTAC รายเดือน ต้นเดือนมกราคมนี้ Log in เข้าแอพ DTAC เป็นชื่อคนอื่น แอบน่ากลัวไหมคะแบบนี้ มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ สอบถามช่องทางที่ซื้อก็ให้โทร 1678 แต่โทรแล้วก็ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แมวดำธรรมดา
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ทำยังไงดีครับ เบอร์ดีแทคผมโดนระงับ
คือผมจำเป็นต้องใช้เบอร์นี้มากครับเนื่องจากผมไม่ได้เติมตังไว้แล้ววันดันหมด ข้อมูลในเบอร์นี้สำคัญมากๆ ตอนนี้ปวดหัวมากครับติดต่อดีแทคไม่ได้เลย โทรไป 1678 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากเปิดกลับมาเป็นเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 8482020
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆบ้าง
คือ ขอท้าวความเล่าเรื่องก่อน ว่า ที่บ้าน ทำตู้เติมเงิน เปิดใช้งานซิมคนขายเป็นชื่อแม่สามี 3 เครือข่าย True Dtac AIS .....กลางปีที่แล้ว ตู้เรามีปัญหา พยายามให้ช่างซ่อมอยู่นาน ก็ซ่อมไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 4929747
DTAC ค้างชำระทั้งที่ไม่ได้สมัคร?
เบอร์ 0992316381 Dtac เบอร์ผมติดค้างชำระ GN PLAYMONTH 30D ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ผมเติมเงินเพิ่มไป 70บาท แล้วก็หักตังผมเฉยเลย ผมยกเลิก *137 ไปแล้ว แต่ว่ายังค้างชำระอยู่ 239บาท ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ปกติผมเติ
สมาชิกหมายเลข 7396320
อยากยกเลิกใช้ซิมDtac
ยกเลิกซิมDtacยังไงคะคือโทรไปที่เบอร์1678ไปไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสักที มีเบอร์อื่นที่สามารถติดต่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7766642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้