หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ดีแทคยากเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก ดีแทคของแม่ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีใครแนะนำไหมครับนอกจาก 1678 มีทางติดต่อทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยัไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
คือติดต่อมาตั้งแต่เช้ารอนานมากอยากคุยกับสำนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8640513
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ ใช้งานรายเดือน โทรไป 1678 ได้หังแต่เสียงดนตรี ตั้งหลายนาที ไปอยู่กับทรู ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์จริงๆ ยากโคตร ห่วย
สมาชิกหมายเลข 8555409
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกจหลักได้ทางไหนคะ แบบที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยน่ะ
เมื่อวานมี จนท. ดีแทคโทรมาเสนอแพคเกจใหม่ จากที่อยู่กันมา 18 ปี มีแพคเกจนำเสนอ พอถามราคาเท่าเดิมมั้ย เดิมจ่าย 335 บ. รวม vat จนท. บอกเท่าเดิมครับ แต่พอวันนี้มีข้อความมา บอก 549 บ. ต่อเดือน มันยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3228133
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7918014
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
โทรศัพท์ติดซิม
คือเราหมดสัญญากับDtacนานแล้ว และเป็นสัญญาไม่ให้บริการของซิมนั้นแล้ว แต่อยากจะเอาซิมออกจากเครื่อง แต่พอใส่ซิมใหม่เข้าไปแทนซิมDtacแต่ซิมนั้นใช้ไม่ได้ เหมือนกับว่าต้องใส่ซิมDtacไว้ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8649385
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทคชั่วคราว พร้อมแจ้งขอนัดชำระ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้เลย
มีเรื่องจำเป็นเลยยังไม่สามารถไปชำระได้ จะขอนัดชำระไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 6886966
แพคเกจ 1099 เล่นได้แค่นี้จริงหรอครับ Dtac
แพคเกจ 1099 บาท แต่คือแบบนี้โหลดอะไรไม่ได้เลย จ่ายแพงขนาดนี้ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย อีกค่าย จ่าย 300 เนต 10 MB ยังวิ่งไวกว่า โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่ รีเซตสัญญาน ถ้ายังเป็นแบบนี้ยกเลิกเลยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1222253
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ คุยแต่บอท
รบกวนขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ ทุกวันนี้ ในเฟส ก็บอท ใน Line ก็บอท ขนาดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ยังเจอบอท บอทเยอะ เปลี่ยนแพคเกจ ไม่ได้ ทำแล้ว ไม่เปลี่ยนตามแพค ที่ต้องการ ก็วนกลับเริ่มทำการเปลี
สมาชิกหมายเลข 7975957
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ กดโทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด *444 ก็รอเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับเลย มีเรื่องสอบถามที่ไม่อยู่ในข้อมูลของระบบ อั
สมาชิกหมายเลข 1010676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ดีแทคยากเหลือเกิน