หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
dtac
dtac TriNet
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ ใช้งานรายเดือน โทรไป 1678 ได้หังแต่เสียงดนตรี ตั้งหลายนาที ไปอยู่กับทรู ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์จริงๆ ยากโคตร ห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้า dtac ที่เป็นคนได้อย่างไร (1678)
โทร 1678 ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8396142
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
คือเราต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ไม่ต้องการแชทกับบอท เราโทรเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 แต่ไม่มีปุ่มให้เลือกคุยกับพนังงานเลยค่ะ เราเลยไปคุยแชทกับมะลิ เป็นบริการของทรู มีให้กดติดต่อพนักงานแต่รอนาน
สมาชิกหมายเลข 7508656
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมติดต่อ Coll Center Dtac 1678 ไม่สามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เจ้าหน้าที่ตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 6320623
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์ อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ อยากจะยกเลิกทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8447498
ทำไมตอนนี้ติดต่อ DTAC ยากมาก เมื่อก่อนพอแจ้งในแอปได้แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว
ต้องการแจ้งการใช้งานอินเตอร์เน็ต ช้ามากกกกกกกกก แต่โทรหา 1678 ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ กดเบอร์อะไร ใครทราบมั้ยคะ เพราะเท่าที่โทรไป เหมือนไม่มีประโยชน์อะไรเลยค่ะ เน็ตช้า เล่นไม่ได้เลย มาเกือบๆเดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 6646007
DTAC ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์แล้วหรือ
โทรไป call center ก็ให้กดเลือกตามหัวข้อ แต่ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ อยากจะคุยกับมนุษย์ ก็ไม่มีให้เลือก ย้ายจากทรูเพราะเรื่อง call center ห่วย พอมารวมกันทำไมไม่เอาเรื่องดีมารวม? อยากจะถามแค่ว่า เบอร์ที่ใ
แมวดื้อ
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ปัญหาที่พบเจอในปัจจุบันDtac
หลังจากผ่านเรื่องควบรวมทรูมาได้ไม่กี่วัน สิ่งที่เจอ คือ 1 สัญญาณขาดๆหายๆ ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่กทม.ไม่ได้กันดาร ปกติแต่ก่อนก็ไม่เป็น 2 การติดต่อสอบถามทางไลน์ ล่าช้ามาก หลายชั่วโมงถึงจะตอบ 3 โทรคอลเ
สมาชิกหมายเลข 7170730
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacหรือคอลเซ็นเตอร์ Dtacช่องทางไหนได้บ้าง
เรท่องมีอยู่ว่าเคยมีเจ้าที่โทรมาว่าจะส่งซิมมาให้ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับซิม ไม่มั่นใจว่าส่งมาถึงแล้วหรือยังแล้วเปิดบริการใช้มาให้แล้วหรือป่าว เพราะเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าทางนี่ใช้ iPhone เบอร์หลักใช้เป็น
สมาชิกหมายเลข 7194911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ