หลังจากผ่านเรื่องควบรวมทรูมาได้ไม่กี่วัน
สิ่งที่เจอ คือ
1 สัญญาณขาดๆหายๆ ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่กทม.ไม่ได้กันดาร ปกติแต่ก่อนก็ไม่เป็น
2 การติดต่อสอบถามทางไลน์ ล่าช้ามาก หลายชั่วโมงถึงจะตอบ
3 โทรคอลเซ็นเตอร์ 1678 ได้แต่ไม่สามารถติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ปกติเวลามีปัญหา โทร1678 จะมีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่ปัจจุบันวันนี้โทรไป2ครั้ง เน้นขายแพ็คเกจ สัญญาณ หรือเรื่องชำระเงิน อื่นๆจำไม่ได้ครบ แต่ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ปัญหาคือไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทาง1678 เหมือนเดิม
หลังจากใช้งานมาค่อนข้างนานไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องของสัญญาณ แต่ช่วงนี้เป็นบ่อยเหลือเกินรอดูเดือนหน้าอีกเดือนอุตส่าห์ใช้โปร 5g 1099 บาท ถ้าไม่ดีก็คงต้องย้ายไปais แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็น่าจะอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน
ปัญหาที่พบเจอในปัจจุบันDtac
สิ่งที่เจอ คือ
1 สัญญาณขาดๆหายๆ ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่กทม.ไม่ได้กันดาร ปกติแต่ก่อนก็ไม่เป็น
2 การติดต่อสอบถามทางไลน์ ล่าช้ามาก หลายชั่วโมงถึงจะตอบ
3 โทรคอลเซ็นเตอร์ 1678 ได้แต่ไม่สามารถติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ปกติเวลามีปัญหา โทร1678 จะมีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่ปัจจุบันวันนี้โทรไป2ครั้ง เน้นขายแพ็คเกจ สัญญาณ หรือเรื่องชำระเงิน อื่นๆจำไม่ได้ครบ แต่ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ปัญหาคือไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทาง1678 เหมือนเดิม
หลังจากใช้งานมาค่อนข้างนานไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องของสัญญาณ แต่ช่วงนี้เป็นบ่อยเหลือเกินรอดูเดือนหน้าอีกเดือนอุตส่าห์ใช้โปร 5g 1099 บาท ถ้าไม่ดีก็คงต้องย้ายไปais แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็น่าจะอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน