หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ คุยแต่บอท
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Operator
dtac App
mydtac eService
รบกวนขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ ทุกวันนี้ ในเฟส ก็บอท
ใน Line ก็บอท ขนาดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ยังเจอบอท
บอทเยอะ เปลี่ยนแพคเกจ ไม่ได้ ทำแล้ว ไม่เปลี่ยนตามแพค ที่ต้องการ
ก็วนกลับเริ่มทำการเปลี่ยนโปรใหม่ ตั้งแต่ต้น หลายรอบมากครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ
แพคเกจหลักดีแทคหมดอายุ มีโปรเน็ตไม่อันอั้น ไม่ลดสปีด กับโทร ต้องต่ออย่างไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4471001
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
Dtac มีเบอร์ไหนที่โทรเเล้วสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
โทร 1678 แล้ว วนอยู่กับระบบตอบรับอยู่นั่นแหละ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ซักที
มะเหมียวสี่ขา
โทรหา dtac callcenter ยังไง ให้เจอมนุษย์
ผมมีคำถาม อยากคุยอยากถามกับ DTAC โทรไป 1678 แต่ไม่มีเมนูไหนให้คุยกับมนุษย์ กดไปหลายอันก็เจอแต่ระบบตอบรับที่ไม่ช่วยอะไร แถมเสียครั้งละ 3 บาทอีก ทักใน line และ facebook ก็มีแต่บอทโง่ๆ ที่ช่วยอะไรไม่ไ
beersonic
Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผม
สมาชิกหมายเลข 6592649
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
DTAC CALL CENTER ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการต่อโปรเน็ตที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากถามนู่นนี่หลายอย่าง แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่เป็นระบบอัตโมัติซึ
สมาชิกหมายเลข 2618975
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Operator
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ คุยแต่บอท
ใน Line ก็บอท ขนาดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ยังเจอบอท
บอทเยอะ เปลี่ยนแพคเกจ ไม่ได้ ทำแล้ว ไม่เปลี่ยนตามแพค ที่ต้องการ
ก็วนกลับเริ่มทำการเปลี่ยนโปรใหม่ ตั้งแต่ต้น หลายรอบมากครับ
ขอบคุณครับ