DTAC CALL CENTER ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการต่อโปรเน็ตที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากถามนู่นนี่หลายอย่าง แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่เป็นระบบอัตโมัติซึ่งมันไม่ตอบโจทย์ในสิ่งที่เราอยากรู้

เลยไม่เข้าใจว่า คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ แล้วถ้ามีปัญหาต่างๆที่ต้องการปรึกษาจะทำยังไง ต้องไปที่ศูนย์บริการเท่านั้นเหรอ ซึ่งมันเสียเวลาและไม่สะดวก หรือหากมีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคได้รบกวนแนะนำด้วยนะคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 3 รอบแล้ว ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เสียค่าโทรครั้งละ 3 บาทอีกต่างหาก พอกดไปกดมาตามที่ระบบพูดก็ตัดสายทิ้งเฉยเลย

ถ้าเป็นแบบนี้ลูกค้าลำบากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่