สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการต่อโปรเน็ตที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากถามนู่นนี่หลายอย่าง แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่เป็นระบบอัตโมัติซึ่งมันไม่ตอบโจทย์ในสิ่งที่เราอยากรู้
เลยไม่เข้าใจว่า คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ แล้วถ้ามีปัญหาต่างๆที่ต้องการปรึกษาจะทำยังไง ต้องไปที่ศูนย์บริการเท่านั้นเหรอ ซึ่งมันเสียเวลาและไม่สะดวก หรือหากมีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคได้รบกวนแนะนำด้วยนะคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 3 รอบแล้ว ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เสียค่าโทรครั้งละ 3 บาทอีกต่างหาก พอกดไปกดมาตามที่ระบบพูดก็ตัดสายทิ้งเฉยเลย
ถ้าเป็นแบบนี้ลูกค้าลำบากค่ะ
DTAC CALL CENTER ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ
เลยไม่เข้าใจว่า คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ แล้วถ้ามีปัญหาต่างๆที่ต้องการปรึกษาจะทำยังไง ต้องไปที่ศูนย์บริการเท่านั้นเหรอ ซึ่งมันเสียเวลาและไม่สะดวก หรือหากมีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคได้รบกวนแนะนำด้วยนะคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 3 รอบแล้ว ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เสียค่าโทรครั้งละ 3 บาทอีกต่างหาก พอกดไปกดมาตามที่ระบบพูดก็ตัดสายทิ้งเฉยเลย
ถ้าเป็นแบบนี้ลูกค้าลำบากค่ะ