เปลี่ยนโปร Dtac ยังไงให้ได้ตามที่บริษัทโฆษณา?

เปลี่ยนโปร Dtac ทำไมยากเย็นเหลือเกิน ปัจจุบันใช้โปรโมชั่น 899 บาท/ เดือน เนื่องจากติดสัญญาซื้อ Iphone 24 เดือนโทรได้ 200 นาที Net 80 GB หลังจากครบกำหนดติดสัญญาแล้ว เราเช็คจากสถิติใช้โทรจริงไม่เคยเกิน 45 นาที และ Net ไม่เกิน 14 GB ต่อเดือน จึงพยายามเปลี่ยนโปรใน App ด้วยตนเองเป็นโปรโมชั่น 599 โทรได้ 250 นาที Net 50 GB ตามข้อมูลที่โฆษณาหน้า Website ก็ไม่สามารถทำได้ จะเปลี่ยนได้เป็นโปรโมชั่นที่ราคาสูงกว่าคือ 1,199-2,199 เท่านั้น โทรแจ้ง Call Center ก็บอกไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง พอเจ้าหน้าที่โทรมาทั้งๆ ที่รู้ว่าเราไม่มีความจำเป็นใช้โปรในราคาสูงแต่ก็ยังบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรตามที่เราต้องการได้ มีข้อมูลโปรแค่ราคา 800 บาท หรือ 769 บาทเท่านั้น เราไม่พอใจมาก โทรไปร้องเรียน Dtac Call Center ว่าทำไมไม่ขายโปรแบบซื่อสัตย์ เจ้าหน้าที่ก็ได้แค่พูดว่าเข้าใจความรู้สึกลูกค้า จะประสานงานให้เจ้าหน้าที่โทรมาอีกครั้งในวันรุ่งขึ้นก่อน 12.00 น. เราก็รอสาย พอเจ้าหน้าที่โทรมาวันรุ่งขึ้น ( เป็นสายที่ 4 ที่ได้คุย) ก็ยังเสนอโปรเดิมคือ 800 บาทและ 769 บาท เราโมโหมากๆ ว่าถ้าจะโทรมาแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้ก็ไม่ต้องโทรมาแล้ว เสียความรู้สึกและเสียเวลารอมากๆ ไม่เข้าใจทำไมต้องทำการตลาดเอาเปรียบผู้บริโภค ทั้งๆ ที่โฆษณาโปรโมชั่นหน้า Web เริ่มต้น 399 แต่ทำไมถึงไม่ยอมให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นโปรที่ตรงตามความต้องการ เช็คดูรีวิวการเปลี่ยนโปรจากผู้ใช้ท่านอื่นๆ ก็พบว่าเจอปัญหาเดียวกัน เราใช้ Dtac มานานกว่า 20 ปี ตั้งใจจะใช้ไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่สัญญาณก็ไม่ได้ดีกว่าค่ายอื่น ปัจจุบันเรามีซิมเบอร์มงคลอีก 2 เบอร์เป็นของ AIS เรายังต้องจ่ายรายเดือนเพื่อคงสถานะเบอร์มาเป็นเวลากว่า 3 ปีโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เพราะเรายังอยากใช้เบอร์ Dtac มากกว่า พอเจอเหตุการณ์เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ก็คงต้องเลิกความมี Brand Royalty แล้วจริงๆ สักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่