ทำไม DTAC ถึงจำกัดแพคเกจหลักรายเดือนที่สามารถเปลี่ยนได้ แค่เฉพาะสิ่งที่ตัวเองแนะนำ

กระทู้คำถาม
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลักรายเดือนของ DTAC ทำไมมันยากเย็น จะต้องให้เปลี่ยนแต่แพคที่แนะนำ ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ โทรไป Call center ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือหัวขอที่เกี่ยวกับแพคเกจหลัก

เดิมใช้ dtac GO 899
โทร 400 นาที เน็ต 30 GB (ไม่หมดทบเดือนหน้า)

อยากเปลี่ยนเป็น dtac Better 5G 899
โทร 300 นาที เน็ต 80 GB

คือต้องให้เปลี่ยนแต่แพคที่ราคาแพงขึ้นอย่างเดียวเหรอ

ใครรู้มาช่วยตอบหน่อยครับ หรือมีประสบการณ์จัดการอย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่