คือเราสั่งของมาค่ะซึ่งใช้ไปไม่กี่วันแล้วที่นี้เราเลยตัดสิ้นใจเคลมของครั้งแรกตามคำแนะนำของเพื่อน(ย้ำนะคะว่าครั้งแรกจริงๆ)เพราะพึ่งใช้ได้แค่ไม่กี่วันก็เกิดปัญหาเราจึงถามขั้นตอนการเคลมกับร้านเยอะมากจนบางทีเราก็กลัวเขารำคาญค่ะ แต่เราก็ขอโทษตลอดเพราะไม่อยากให้เขารำคาญและอยากถามให้ละเอียดจะได้ไม่ผิดพลาดทีหลัง
จึงอยากมาถามค่ะว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รำคาญมั้ยคะที่มีลูกค้าถามเยอะ💦🙏🏻
แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์รำคาญมั้ยคะที่มีลูกค้าถามเยอะ🥹
จึงอยากมาถามค่ะว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รำคาญมั้ยคะที่มีลูกค้าถามเยอะ💦🙏🏻