แม่ค้าแจ้งว่าส่งพัสดุแล้ว แต่ไม่มีเลขพัสดุส่งมาให้ซักที สรุปใครผิดคะ

คือหนูสั่งของเป็นรูปปัจฉิม
สั่งของวันที่13/02/68 (ก่อนสั่งได้ถามรายละเอียดแม่ค้าว่า 1-3วันหลังส่งได้ของ) แต่จะใช้ในงานวันที่ 20/02/68 ซึ่งยังไงก็คิดว่าของมาทันแน่ๆ
วันที่ 14/02/68 แม่ค้าแจ้งรอบส่งของ
วันที่ 15/02/68 ทักไปขอเลขพัสดุกับแม่ค้า
วันที่ 16/02/68  แม่ค้าส่งมา ซึ่งตรวจดูแล้วไม่พบชื่อตัวเอง เลยทักไปตามกับแม่ค้า เค้าบอกจะเช็คให้ แล้วก็หายไป
วันที่ 17/02/68 หนูได้ทักไปทวงอีกรอบ แม่ค้าเข้ามาอ่านแต่ไม่ตอบ
วันที่ 18/02/68 แม่ค้ามาตอบว่ากำลังตามให้ หนูก็รอ
วันที่ 19/02/68 หนูก็ได้ทักทวงอีกรอบแต่ไม่มีคนตอบ (แม่ค้าแจ้งว่า ทรศ.เสียซ้อมเสร็จ4ทุ่ม)
จนวันนี้ 20/02/68 หนูได้ทักไปอีกรอบเพื่อจะตามของ หรือเคลียร์ว่าจะเอายังไงกัน สุดท้ายแม่ค้าส่งเลขพัสดุมา พอเข้าไปเช็คขึ้นว่าพึ่งส่งวันที่ 19/02/68 เวลา 18:50:19 น. ทีนี้ก็เลยถามทางแม้ค้าว่าทำไมพึ่งขึ้นว่าส่งคะ
แม่ค้า : ส่งนานแล้วตามรอบ ถ้าไม่เชื่อสามารถไปขอดูกล้องวงจรปิดได้ค่ะ เเค่ไปขอหมายขอดูกล้องที่โรงพักมาก่อนค่ะ
แล้วก็ย้ำว่าให้ไปขอหมายมา บอกจะรอนะ ทุกคำที่หนูตอบกลับ หนูเลยบอกว่าไม่มีเวลาขนาดนั้นหรอกค่ะ แค่รอของนานเกินเราเป็นลูกค้าก็ต้องตามกับแม่ค้าอยู่แล้วถูกมั้ยคะ ถ้าจะไม่ให้ตามเลยก็จะยังไง ซื้อของก็ต้องอยากได้ โดยที่หนูตื้อเพราะว่าหนูต้องการใช้ของเนื่องวันปัจฉิมโดยเป็นรูปโพลาลอย 150 รูป ถ้าของมาไม่ทัน ก็ต้องไปเสียเงินอีกรอบเพื่อทำใหม่ แล้วถ้าของนั้นมาส่ง รูปนั่นก็ไม่มีประโยชน์ที่จะใช้แล้วถูกมั้ยคะ ใครจะเก็รูปตัวเองตั้งเป็นร้อยรูป เลยอยากทราบว่าผิดที่ใครหรอคะ ขนส่ง? แม่ค้า? ตัวหนูเอง? สรุปของมาไม่ทันหนูต้องเสียตังเองคนเดียวถูกแล้วใช่มั้ยคะ แค่อยากทราบว่าถ้าเป็นแม้ค้าจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง หรือว่าได้ของก็คือโอเคแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่